Nguồn nhân lực

Bà Trần Mai Hương làm Giám đốc Quốc gia của Eaton tại Việt Nam

H.Ng 03/10/2024 15:03

Eaton - công ty quản lý năng lượng thông minh, thông báo vừa bổ nhiệm bà Trần Mai Hương làm Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam.

Bà Trần Mai Hương sẽ nhận trách nhiệm đảm bảo thực hiện thành công chiến lược kinh doanh của Eaton tại Việt Nam, thị trường rất tiềm năng và đang hướng đến việc phát triển năng lượng xanh.

b-mai.jpg
Bà Trần Mai Hương được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam

Trước khi gia nhập Eaton, bà Hương từng là Phó chủ tịch của một trong những công ty quản lý năng lượng toàn cầu lớn nhất tại Việt Nam. Bà Hương có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bảng thành tích đáng kể về tốc độ tăng trưởng kinh doanh, kỹ năng, sáng kiến ​​chiến lược và phát triển con người cho những công ty công nghệ tại Việt Nam. Bà là người rất có uy tín trong cộng đồng công nghệ thông tin Việt Nam và thị trường công nghệ thông tin và truyền thông.

Dịp này, Eaton cũng công bố mở văn phòng mới tại Hà Nội - trung tâm chiến lược cho các hoạt động của Eaton tại Việt Nam. Văn phòng Eaton tại Hà Nội trang bị công nghệ tiên tiến với đội ngũ chuyên gia tận tâm hỗ trợ toàn diện cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, từ phân phối và điều khiển điện đến công nghệ tiết kiệm năng lượng. Cùng với văn phòng tại Hà Nội, Eaton còn có văn phòng tại TP.HCM phục vụ các khách hàng khu vực phía Nam.

Theo ông Jimmy Yam - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Á của Eaton, những cột mốc quan trọng này đánh dấu bước tiến mới của Eaton, giúp tăng cường năng lực của doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất đồng thời hỗ trợ chuyển đổi sang năng lượng xanh.

H.Ng