Dự án mới

Livestream không thể thiếu trong kết nối cung cầu 2024

Thanh Sơn 30/09/2024 08:56

Diễn ra từ 26-29/9 tại quận 11, TP.HCM, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh đã khép lại với hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia đến từ 45 tỉnh, thành phố.

Hội nghị Kết nối cung cầu năm 2024 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 700 gian hàng của hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành phố trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, đi vào chiều sâu như các hoạt động kết nối B2B trực tiếp; tìm kiếm nguồn hàng của các chợ đầu mối; 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử; cùng với các hoạt động kết nối trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử và không gian trưng bày, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc của 6 vùng miền trên cả nước, kỳ vọng sẽ mang đến những cơ hội hợp tác thiết thực và trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng.

435-202410010851501.jpg
Anh Tấn Trung - Giám đốc LC chia sẻ về quy trình sản xuất phiên Live cho doanh nghiệp

Đáng chú ý là Chiến dịch livestream “Kết nối cung cầu, không thể chờ lâu” do Công ty TNHH Truyền Thông Live Channel - đơn vị quản lý kênh MCN Shopee Việt Nam đã thu hút hàng chục KOL, KOC có sức ảnh hưởng trên các sàn thương mại điện tử tham gia.

Nhiều hoạt động đổi mới thực tiễn như Live Channel (LC) đã hỗ trợ Sở Công Thương Nghệ An, Đồng Tháp… tổ chức các phiên Mega Live giúp doanh nghiệp được cọ sát, trải nghiệm thực tế cách sản xuất phiên livestream chuyên nghiệp. Doanh nghiệp còn tham gia workshop để hiểu hơn về thương mại điện tử.

435-202410010851502.jpg
Phiên Livestream thực hiện tại studio LC

Mục tiêu Hội nghị là xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, tạo điều kiện liên kết sản xuất - tiêu thụ hàng hóa từ vùng nguyên liệu đến thị trường. Giữ vai trò là MCN Shopee và TSP TikTok Shop, LC xây dựng chuỗi chương trình livestream định kỳ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh phân phối sản phẩm trên sàn cácsàn thương mai diện tử tại Trung tâm Phát triển dịch vụ và khai thác hạ tầng khoa học và công nghệ, bắt đầu từ 20/9/2024, tối thiểu 480 phiên Live mỗi quý, đặc biệt là dịp bán hàng cuối năm, bùng nổ và cam kết doanh thu cho doanh nghiệp.

Chương trình hỗ trợ của LC không dừng lại trong khuôn khổ hội nghị mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển.

Thanh Sơn