Sự kiện

Triển lãm Phát triển bền vững Sustainability Expo 2024 tại Thái Lan

H.Ng 26/09/2024 - 10:27

C aean Vietnam vừa tổ chức SX Roadshow 2024 - Vietnam, gồm chuỗi các hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó điểm nhấn là giới thiệu về Triển lãm Phát triển bền vững Sustainability Expo 2024 (SX2024) có qui mô lớn nhất khu vực ASEAN, sẽ diễn ra từ ngày 27/9 đến 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit ở Bangkok, Thái Lan.

Theo Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Urawadee Sriphiromya, phát triển bền vững là về xã hội, con người và trái đất. Các yếu tố này cần được giải quyết theo cách cân bằng và toàn diện. Tư duy và hành động chuyển đổi là điều cấp thiết nếu muốn thực hiện lời hứa không bỏ lại ai phía sau.

12.jpg
Các diễn giả tại sự kiện giới thiệu về Triển lãm Phát triển bền vững Sustainability Expo 2024

Đây là năm thứ 2, SX Roadshow được tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực hướng tới giới trẻ, doanh nghiệp và các nhà quản lý. Trong đó, cuộc thi Sáng tạo Nghệ thuật bằng tái chế vật liệu “Trash to Treasure Việt Nam 2024” được phát động dành cho sinh viên các trường đại học, buổi tham quan thực tế tại Khu công nghiệp Yên Phong 2C (Bắc Ninh), tọa đàm về chủ đề Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất dành cho các nhà làm chính sách và lãnh đạo doanh nghiệp và đặc biệt là sự kiện giới thiệu về Triển lãm Phát triển bền vững Sustainability Expo 2024 (SX2024).

Sustainability Expo 2024 là triển lãm phát triển bền vững có qui mô lớn nhất khu vực ASEAN, được tổ chức năm thứ 5 liên tiếp. Triển lãm tổ chức từ ngày 27/9 đến 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit ở Bangkok, Thái Lan sẽ quy tụ các tổ chức hàng đầu về phát triển bền vững từ khắp nơi trên thế giới, với các triển lãm đa phương tiện sinh động và các phiên thảo luận sôi nổi.

sk.jpg
Các thành viên VSCN (gồm SABECO, Srithai, CP, SCG, Bangkok Bank, TBC Ball)

Hơn 600 diễn giả và chuyên gia về phát triển bền vững, cùng với mạng lưới hơn 400 doanh nghiệp bền vững sẽ chia sẻ những hiểu biết và tầm nhìn của họ về việc đạt được sự cân bằng tốt hơn.

H.Ng