Trong nước

Công chức, viên chức, người lao động TP.HCM tham gia hiến máu tình nguyện

Bich Ly 24/09/2024 08:11

Chương trình hiến máu tình nguyện đã thu hút hơn 440 đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, người lao động tham gia.

Với ý nghĩa nhân văn cao đẹp “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, ngày 23/9, Công đoàn Viên chức TP.HCM phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM và Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

hinh-5.jpg
Nhận quà sau khi tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình thu hút hơn 440 đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết quả, chương trình đã tiếp nhận hơn 616 đơn vị máu.

hinh-4.jpg
Đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu ngày 23/9

Chia sẻ tại Chương trình, lần đầu tham gia hiến máu, bạn Nguyễn Ngọc Quyên đến từ Công đoàn cơ sở Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết mình hào hứng tham gia khi có thông báo từ Chương trình gửi đến đơn vị.

hm.jpg
Đoàn viên Công đoàn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tham gia hiến máu

"Hiến máu không chỉ là một hành động nhân văn mà còn là dịp để tôi trao đi sự sống, đem lại hy vọng cho những người đang cần máu để điều trị và vượt qua bệnh tật. Qua chương trình hôm nay, tôi sẽ có thêm nhiều lần tham gia hiến máu, để cùng mọi người, nhất là các bạn trẻ cùng nhau lan tỏa yêu thương và tinh thần đoàn kết, nghĩa cử cao đẹp của người TP.HCM", Ngọc Quyên chia sẻ.

hinh-2.jpg
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Được biết, hoạt động này nhằm phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, cũng như góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên công đoàn trong công tác hiến máu cứu người.

Bich Ly