Sự kiện

DKSH Việt Nam nâng cấp trung tâm phát triển và sáng tạo ngành hóa chất

H.Ng 21/09/2024 - 12:25

DKSH Việt Nam vừa nâng cấp Trung tâm phát triển và sáng tạo tại TP.HCM nhằm phục vụ các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống và chăm sóc cá nhân.

Trung tâm này sẽ giúp ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH mở rộng năng lực và khả năng hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Với vị trí chiến lược và thuận lợi, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận năng lực chuyên môn cùng công nghệ sẵn có tại đây, từ đó triển khai các ý tưởng thành sản phẩm mới trên thị trường.

dksh.jpg
DKSH Việt Nam vừa nâng Trung tâm đổi mới và sáng tạo tại TP.HCM

Được xem là nền tảng của sự hợp tác và sáng tạo bền vững giữa DKSH và các doanh nghiệp sản xuất, năng lực phát triển công thức và sản phẩm thử nghiệm đươc kỳ vọng sẽ phát huy tối đa tại trung tâm phát triển và sáng tạo này.

Các doanh nghiệp sản xuất trong nước khi chọn hợp tác cùng DKSH sẽ được trải nghiệm nhiều giá trị cộng thêm trong quá trình từ bước định vị đến phát triển và sản xuất ở các ngành công nghiệp như nước uống, sữa, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chế biến sẵn... cũng như các sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp, chăm sóc nhà cửa…

dksh2.jpg
Công nghệ chế tạo công thức sữa phục vụ cho ngành thực phẩm và đồ uống của DKSH Việt Nam

Theo Giám đốc ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH Việt Nam Hoàng Thị Tố Nga, việc đầu tư vào trung tâm phát triển và sáng tạo này là cam kết của DKSH trong việc đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Đây sẽ là nơi khởi nguồn cho nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như ngành chăm sóc cá nhân tại Việt Nam.

Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 29.040 chuyên gia, đạt doanh thu 11,1 tỷ CHF trong năm 2023. Công ty có 53 trung tâm ứng dụng và hỗ trợ pháp lý trên toàn thế giới.

H.Ng