Sự kiện

PMAX Consulting unit - Đi tìm câu trả lời trong marketing và kinh doanh

Bích Ngọc 20/09/2024 12:00

PMAX là đơn vị tiên phong trong tư vấn kinh doanh, marketing và chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hơn 15 năm hoạt động, PMAX cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhận diện thách thức, tăng trưởng bền vững, đạt ROI cao hơn và hướng đến thành công rõ ràng hơn thông qua các chiến lược dựa trên dữ liệu.

Sau nhiều năm làm việc, PMAX nhận ra rằng khách hàng cần nhiều hơn các giải pháp truyền thông, tối ưu hóa media, sáng tạo quảng cáo hay vận hành thương mại điện tử. Khi đi sâu vào các yêu cầu này, PMAX thường phát hiện nhiều câu hỏi chiến lược cần được đặt ra và kiểm chứng qua dữ liệu. Nếu thiếu phương pháp tiếp cận rõ ràng, hoạt động quảng cáo và truyền thông dễ gặp rủi ro kém hiệu quả, lãng phí thời gian và nguồn lực tài chính lẫn nhân sự.

458-202409201034151.jpg
Ông Lê Xuân Long - CEO của PMAX phát biểu tại sự kiện ra mắt PMAX Consulting Unit

“Khi tiếp cận một vấn đề, PMAX Consulting luôn chú trọng việc xác định rõ ràng cốt lõi của vấn đề đó và đánh giá xem liệu nó có đáng để giải quyết hay không. Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng trong thực tế, không phải lúc nào cũng được suy nghĩ thấu đáo hoặc xác nhận liệu đó có phải là vấn đề quan trọng, mang lại giá trị triệu đô mà chúng ta nên đầu tư công sức để giải quyết,” đại diện PMAX chia sẻ.

Đại diện đơn vị cũng cho biết thêm, đội ngũ tư vấn của PMAX Consulting không chỉ dừng lại ở việc nhìn bề ngoài vấn đề mà còn đi sâu vào phân tích tận gốc, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn tích lũy qua các dự án ở các cấp độ chiến lược khác nhau. Từ chiến lược kinh doanh tổng thể, chiến lược tiếp cận thị trường, chiến lược tăng trưởng, đến chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn phân khúc mục tiêu và định vị thương hiệu, PMAX luôn đảm bảo các yếu tố then chốt được phân tích kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, đội ngũ còn đưa ra các giải pháp chiến lược marketing và thương hiệu tối ưu, cùng với chiến lược chuyển đổi số nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được các mục tiêu tăng trưởng dài hạn.

PMAX kết hợp các phân tích chuyên sâu về dữ liệu và tài nguyên nội bộ của doanh nghiệp với việc đánh giá môi trường ngoại vi và ngành nghề hoạt động. Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu tiên tiến, PMAX tiến hành phân tích toàn diện để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp và vấn đề cụ thể. Giải pháp này sau đó được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và có hệ thống nhằm đảm bảo xác suất thành công cao, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, đồng thời cân bằng rủi ro và cơ hội phát triển.

458-202409201034152.jpg
Các đại diện của PMAX giao lưu cùng phóng viên và khách mời tại buổi họp báo

PMAX không chỉ dừng lại ở việc tư vấn chiến lược mà còn hỗ trợ khách hàng triển khai giải pháp nếu cần, thậm chí đến mức hiện thực hóa tác động kinh doanh. Với phương pháp tiếp cận có hệ thống, kết hợp cùng đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, PMAX tin rằng có thể cùng khách hàng tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho doanh nghiệp của họ.

“Chúng tôi đã thấy trong nhiều trường hợp, các khách hàng có thể làm tốt hơn rất nhiều nếu họ tập trung nhiều hơn vào việc xác định vấn đề cần được giải quyết và cách thức tiếp cận giải quyết nó. Chi phí của việc sai lầm, như tài nguyên, thời gian và cơ hội bị mất, có thể được quản lý tốt hơn rất nhiều với một chiến lược mạnh và giải pháp toàn diện, điều này sẽ dẫn đến ROI tốt hơn”, ông Long Lê - CEO của PMAX cho biết.

Một ví dụ cụ thể là việc áp dụng Marketing Mix Modeling gần đây của PMAX, tiềm năng của nó có thể giúp các khách hàng trả lời những câu hỏi trị giá triệu đô: chúng ta nên đầu tư bao nhiêu vào tăng trưởng, làm thế nào để phân bổ ngân sách vào các hoạt động marketing/ kênh khác nhau, tiềm năng lợi nhuận là gì, ví dụ như thị phần, doanh thu, lợi nhuận mà nó có thể mang lại. Tiềm năng của việc áp dụng phân tích dữ liệu tiên tiến vào giải quyết các câu hỏi kinh doanh là rất lớn.

“Chúng tôi đã có thể áp dụng mô hình tư vấn này cho nhiều khách hàng, trong nhiều năm qua, bắt đầu từ những câu hỏi kinh doanh cơ bản như: tại sao tốc độ tăng trưởng chậm, mức đầu tư của chúng ta nên là bao nhiêu, chúng ta nên làm gì và không nên làm gì… Chúng tôi đặt mình vào vị trí của những chủ doanh nghiệp để giải quyết những vấn đề này, không phải như một agency thông thường chạy theo làm bất cứ điều gì được yêu cầu một cách mù quáng”, ông Long Lê khẳng định.

458-202409201034153.jpg
Các đại diện của PMAX chụp ảnh kỷ niệm cùng phóng viên và khách mời ở cuối sự kiện họp báo

Cũng theo vị CEO này, nếu doanh nghiệp đang gặp phải thách thức về kinh doanh, marketing hoặc chuyển đổi số, hay đơn giản là tìm kiếm những ý tưởng mới để tăng trưởng, PMAX Consulting có thể hỗ trợ. Dù là việc xác định các câu hỏi “triệu đô” hay cung cấp thông tin chuyên sâu dựa trên dữ liệu để định hướng chiến lược, PMAX luôn sẵn sàng giúp doanh nghiệp khai phá tiềm năng của mình.

THÔNG TIN VỀ PMAX

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Tường Việt, số 95 Cách mạng Tháng Tám, Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: +84 28 7300 1778

Email: contact@pmax.com.vn | Website: pmax.com.vn

Bích Ngọc