Sự kiện

Khải Hưng Corp chung tay cùng Chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương”

Y. Nh 18/09/2024 - 10:48

Toàn bộ số tiền quyên góp thiện nguyện do Công ty CP Tập đoàn Khải Hưng (Khải Hưng Corp) đã được ông Lê Đức Hưng - Chủ tịch Tập đoàn, Ủy viên Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam gửi đến Chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do báo Người Lao Động phát động.

Trăn trở với nỗi đau, mất mát quá lớn của đồng bào miền Bắc sau bão lũ số 3, ông Lê Đức Hưng đã kêu gọi tập thể cán bộ, nhân viên Khải Hưng Corp cùng các mạnh thường quân chung tay quyên góp được hơn 104 triệu đồng với mong muốn tiếp thêm động lực, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

435-202409181032591.png
Ông Lê Đức Hưng trao bảng tượng trưng số tiền hơn 104 triệu đồng cho Chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương”

Tại Chương trình, ông Lê Đức Hưng đã bày tỏ sự an tâm và tin tưởng khi đóng góp vào Chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do Báo Người Lao Động phát động. Ông Hưng mong Ban tổ chức sẽ nhanh chóng chuyển tất cả số tiền của Chương trình này đến với bà con miền Bắc, giúp bà con sớm vượt qua những mất mát lớn sau cơn bão số 3, ổn định cuộc sống.

Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM, trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, Khải Hưng Corp đã khẳng định mình trên thị trường phía Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Được biết, Khải Hưng Corp không chỉ hướng đến mục tiêu kinh doanh mà còn đề cao trách nhiệm cộng đồng, bằng việc thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, hồi quỹ phần nào cho xã hội với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn; phát huy cao độ lối sống nghĩa tình của người Gia Định - Sài Gòn - TP.HCM

435-202409181032592.jpg

Khải Hưng Corp luôn hướng đến mục tiêu thực hiện trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh

Điều đặc biệt, các chương trình được Khải Hưng Corp tổ chức không chỉ được thực hiện bởi Tập đoàn, đó còn là sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên từ vật chất đến khâu thực hiện. Văn hóa tương thân tương ái và tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

“Với việc song hành hoạt động kinh doanh cùng thực hiện trách nhiệm xã hội, Khải Hưng Corp sẽ nhanh vượt qua khó khăn và tiếp tục khẳng định mình trên hành trình xây dựng một doanh nghiệp văn minh hơn, tốt đẹp hơn và nhiều yêu thương hơn”, đại diện Công ty cho biết.

Y. Nh