Sự kiện

AB InBev tiếp tục chiến dịch uống bia có trách nhiệm

Lyn Na 17/09/2024 - 12:37

Kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm tại Việt Nam, AB InBev phối hợp với Tập đoàn Begroup phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng sử dụng dịch vụ bebike/ becar/ beCarplus/ betaxi từ ngày 13/9 đến 4/10/2024.

Ngoài ra, AB InBev mở rộng hợp tác với XanhSM, ứng dụng đặt xe với toàn bộ dịch vụ được vận hành bằng xe điện, phát hành thêm hàng ngàn mã siêu ưu đãi lên đến 50k cho tất cả khách hàng sử dụng Xanhbike/ Xanhcar/ Xanhcar plus trong khoảng thời gian trên nhằm hưởng ứng Tháng an toàn giao thông và kêu gọi khách hàng thưởng thức bia có trách nhiệm, không lái xe sau khi thưởng thức bia.

435-202409171226351.png

Bà Đinh Ngọc Thúy Vy - Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á cho biết thông qua hoạt động năm nay, đơn vị tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev, gồm thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi; không lái xe sau khi đã thưởng thức bia; sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn; không đi với người lạ; không ép người khác uống bia.

“Chúng tôi tin rằng, người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và chung tay cùng chúng tôi lan tỏa mạnh mẽ thông điệp này đến những người xung quanh. Chúng ta hướng đến trải nghiệm với bia đều là những trải nghiệm tích cực, cung nhau hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn”, bà Thúy Vy cho biết.

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 đất nước. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser, Hoegaarden, Beck’s, Leffe, Corona và Stella Artois.

Lyn Na