Sự kiện doanh nghiệp

Aeon Việt Nam hỗ trợ hàng ngàn tấn thực phẩm đến người dân vùng bão lũ

H.Ng 17/09/2024 09:52

Aeon Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương hỗ trợ hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa thiết yếu đến người dân bị ảnh hưởng bão lũ.

Theo đó, từ ngày 12/9, Aeon Việt Nam đã gửi tặng hàng chục nghìn sản phẩm thiết yếu, đáp ứng nhu cầu cấp bách của người dân tại các vùng bị cô lập.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của Aeon Việt Nam cho biết, 5.000 phần quà với tổng trị giá 1 tỷ đồng đã và đang tiếp tục được trao tới các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

1.jpg
Aeon Việt Nam gửi tặng bà con các địa phương bị bão lũ hàng chục nghìn sản phẩm thiết yếu

Trong 2 ngày 12 và 13/9, nhân viên Aeon Việt Nam cùng đoàn công tác của Bộ Công Thương trao tặng những nhu yếu phẩm thiết yếu như: đồ hộp, xúc xích, bánh quy, bánh mì, ruốc, thanh năng lượng và nước đóng chai, cho đại diện các các tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái.

Trong các ngày tới, các đoàn xe của Aeon Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương sẽ tiếp tục có mặt tại Lạng Sơn, Cao Bằng và các tỉnh thành khác bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

2(1).jpg
Nhân viên Aeon Việt Nam chuẩn bị hàng hóa gửi đến các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong thời gian trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, Aeon Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các siêu thị Aeon gấp 2-3 lần so với ngày thường. Đồng thời, tại các trung tâm phân phối (kho trung chuyển), Aeon Việt Nam đã tăng sản lượng dự trữ để khi có nhu cầu có thể kịp thời đáp ứng.

Trong những ngày qua, Aeon Việt Nam đã làm việc với các nhà cung cấp tại Đà Lạt để vận chuyển rau củ về miền Bắc hàng ngày, sử dụng mọi phương tiện cần thiết từ đường bộ đến đường hàng không. Đồng thời mở rộng tìm kiếm thêm các nhà cung cấp mới tại các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai nhằm đảm bảo đa dạng nguồn hàng và không để xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa.

H.Ng