Sản phẩm mới

Ra mắt thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy đầu tiên tại Việt Nam

H.Ng 16/09/2024 - 21:38

Thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy ngày 15/9 đã ra mắt tại Việt Nam. Đây là chuỗi trà sữa nhượng quyền “made in Việt Nam”, với những thức uống giàu dinh dưỡng, được chế biến từ các nguyên liệu như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ, mắc ca, hạt điều, hạt sen, chi phí nhượng quyền chỉ với 10 triệu đồng.

Mỗi ly trà sữa Mộc Healthy, bên cạnh nhu cầu trải nghiệm ẩm thực còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với những chế độ ăn kiêng, giảm béo hay những ai đang tìm đến lối sống thuần chay.

cua-hang-sua.jpg

Thành phần của trà sữa Mộc Healthy được kết hợp tinh tế từ rau xanh tự nhiên và các loại hạt giàu dinh dưỡng cho vị thanh mát, thơm ngon, an toàn và tốt cho người dùng. Chủ đạo của trà sữa Mộc Healthy gồm trà sữa nguyên vị, trà sữa hồng trà, trà sữa Ô long, trà sữa hoa đậu biếc... có giá dao động từ 25.000 - 45.000 đồng, hấp dẫn các tín đồ yêu trà sữa và sữa hạt, phù hợp cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi.

Trà sữa Mộc Healthy sử dụng sữa thực vật GaiAmil do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Green Earth sản xuất và bột rau củ sấy thăng hoa của Goganic. Bao bì ly nước dùng chất liệu HDPE an toàn, dễ tái chế và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

tra-sua-2(1).jpg

Mộc Healthy nhượng quyền mô hình này với 2 hình thức là cửa hàng trà sữa với chi phí đầu tư 100 triệu đồng và ki-ốt là 20 triệu đồng, bao gồm các hạng mục chuyển giao, chuyển nhượng mô hình kinh doanh, công thức và nguyên liệu. Trong 6 tháng đầu, chi phí nhượng quyền ki-ốt trà sữa Mộc Healthy giảm 50%, còn 10 triệu đồng. Những đối tác có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 50%, còn 5 triệu đồng.

Dịp này, Mộc Healthy ký kết thỏa thuận hợp tác với Green Earth, Thanks và Học viện Tâm thức Padme tổ chức các chương trình hướng dẫn hướng dẫn người tiêu dùng cách sống xanh, sạch và lạnh mạnh.

H.Ng