Thể thao

Giải golf Tranh cup Signify khép lại với thành công vượt kỳ vọng

Đăng Báo 15/09/2024 10:32

Ngày 12/9, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Giải golf Tranh cup Signify lần thứ 3 đã khép lại thành công với sự tham gia của 144 golfer. Giải đấu không chỉ mang đến những màn tranh tài sôi nổi mà còn thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về chuyên môn và công tác tổ chức

Giải golf Tranh cup Signify lần thứ 3 tiếp tục thu hút sự tham gia của 144 golfer, giữ nguyên số lượng vận động viên so với mùa giải năm 2023. Tuy nhiên, chất lượng của các golfer năm nay đã được cải thiện đáng kể, cho thấy sự tiến bộ về kỹ năng và tinh thần thi đấu. Hơn nữa, công tác tổ chức và vận hành giải cũng được nâng tầm, mang lại sự chuyên nghiệp và quy mô lớn hơn cho sự kiện.

db.jpg

Giải golf Tranh cup Signify không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân rèn luyện thể dục, thể thao, đưa bộ môn golf ngày càng phát triển, mà đây còn nơi gắn kết cộng đồng các doanh nhân ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản đặt biệt là trong lĩnh vực chiếu sáng.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Tài - Chủ tịch SGC chia sẻ: “Thay mặt Ban Tổ chức Giải SGC tháng 9 - Tranh cup Signify xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông và quý golfer đã quan tâm và đồng hành về mặt vật chất, tài chính và tinh thần góp phần, tạo nên sự thành công của giải đấu”.

Đại diện Nhà tài trợ chính, ông Sử Ngọc Danh - Phó Tổng giám đốc Signify Việt Nam đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của Câu lạc bộ Golf SACA khi tổ chức những giải đấu cực kỳ chuyên nghiệp.

“Câu lạc bộ Golf SACA dù mới thành lập được gần 3 năm, còn khá non trẻ nhưng đã và đang ghi được dấu ấn đẹp khi thường xuyên tổ chức giải đấu golf vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì thế, Signify lựa chọn đồng hành tài trợ cho giải đấu. Giải golf Tranh cup Signify đã khép lại trong không khí sôi nổi, vui tươi” ông Danh cho biết.

db1.jpg

Cũng tại buổi Lễ trao giải, ông Sử Ngọc Danh - Phó Tổng giám đốc Signify Việt Nam, đại diện Nhà tài trợ Chính giải đấu Tranh cup Signify chuyển giao Cup luân lưu cho ông Đồng Mai Lâm - Tổng giám đốc Schneider Việt Nam sẽ là Nhà tài trợ chính cho giải golf tiếp theo của SGC.

Đăng Báo