Kinh doanh

Ứng dụng gọi món ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật

H.Ng 13/09/2024 - 13:08

Shopee và ShopeeFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện ngày 9/9 vừa qua.

Xuyên suốt sự kiện “9.9 ShopeeFood x Mono khao Đại tiệc thương hiệu”, ShopeeFood mang đến loạt ưu đãi giảm giá độc quyền và freeship hấp dẫn từ hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ, các chương trình ưu đãi độc quyền hợp tác với gần 35 thương hiệu lớn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và đặt món tiết kiệm.

1.jpeg

Chiến lược này đóng góp vào kết quả số lượng đơn hàng tăng gần gấp đôi trong ngày 9/9, trong đó Phúc Long Coffee & Tea là thương hiệu được yêu thích nhất. Nổi bật, phiên livestream ShopeeFood Mart ngày 8/9 vừa qua cũng ghi nhận gần 3.000 đơn hàng được đặt trong 2 giờ live, cho thấy người dùng ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến qua livestream.

Trong ngày 9/9, số lượng đơn hàng tại Hải Dương và Nam Định - 2 tỉnh thành ShopeeFood vừa mới đặt chân đến trong năm 2024 cũng tăng gần gấp đôi so với trung bình ngày thường.

Trong hai tuần lễ diễn ra sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”, người dùng tận hưởng tối đa các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệu, kết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng chi phí mua sắm.

2.jpeg
Trong ngày 9/9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần so với ngày thường

Người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm. Trong đó, tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường được mua nhiều. Các đơn hàng cồng kềnh như nội thất, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa, tã bỉm, đồ vệ sinh cho thú cưng, dụng cụ thể thao và dã ngoại… bán ra nhiều nhất.

Người dùng cũng tận dụng ưu đãi freeship hỏa tốc đến 70.000 đồng của chương trình “Phí ship 0 đồng”. Lượng đơn hàng hỏa tốc tăng gấp 3 lần so với ngày thường và hàng chục nghìn đơn hàng hỏa tốc phí ship 0 đồng đã đến tay người dùng trong ngày 9/9.

H.Ng