Sự kiện

Miocen vinh dự nhận Giải Taste Award 2024

Xuân Lộc 11/09/2024 - 10:04

Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Miocen đã xuất sắc trở thành thương hiệu Việt Nam lọt vào Top 3 cuộc thi Taste and Design Award (Giải thưởng về Hương vị và Thiết kế) tại Hội nghị Thượng đỉnh Fine Water 2024, diễn ra ở TP. Donostia-San Sebastián, Tây Ban Nha.

Miocen đã tạo được ấn tượng nổi bật với các thành viên Ban giám khảo với điểm số từ 96/100 đến 100/100, được đánh giá dựa trên hương vị và khả năng gia tăng vị giác khi kết hợp với các món ăn sang trọng, rượu vang, cocktail, trà đạo…

z5818705391990_17040f4d7c55f35e69e9207c0ae2a196.jpg
Bà Đặng Thị Hương Lan - Chủ doanh nghiệp Miocen nhận chứng nhận Giải thưởng Taste Award 2024

Được biết, Miocen được chiết rót từ mạch nước ngầm nằm sâu trong lòng đất, được bảo vệ bởi 6 tầng trầm tích và lớp đất sét dày, nguồn nước hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài, đảm bảo sự tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Với độ sâu nguồn nước từ 460m tới hơn 500m, nguồn nước sở hữu tính kềm tự nhiên, giàu khoáng chất điện giải thiên nhiên và đặc biệt không hề bị nhiễm vi sinh, vi khuẩn hoặc các kim loại nặng.

Ông Pat Eckert - Thành viên ban giám khảo và doanh nhân người Đức sở hữu chuỗi cung ứng nước uống cao cấp toàn cầu Fine Liquids, nhận xét: “Miocen rất hợp với các món ăn có vị chua, cay, đậm đà và béo vì tính kiềm trong nước uống giúp trung hòa vị giác, giúp thực khách thưởng thức và cảm nhận hương vị sâu sắc hơn”.

Nước khoáng Miocen được sản xuất với quy trình toàn bộ khép kín, trong phòng sạch theo tiêu chuẩn ISO 8 và điều hòa không khí theo tiêu chuẩn ISO 14644-1. Nhà máy vận hành theo quy trình ISO 22000:2018 về quản lý chất lượng. Sản phẩm của Miocen được chứng chỉ FDA từ Mỹ vào năm 2018 và đã có mặt trong các chuỗi siêu lớn cả nước.

z5818716513791_8de161fa09f527a5354f03494cdcdfe4.jpg
Anh Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật Miocen chia sẻ về sản phẩm

Miocen là thương hiệu Việt Nam vinh dự là thành viên của Hiệp hội Fine Water bao gồm các thành viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Để trở thành thành viên, các thương hiệu phải trải qua đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc nước uống, đạo đức kinh doanh và hoạt động xã hội của doanh nghiệp

Xuân Lộc