Sản phẩm mới

Ariston ra mắt bình nước nóng thế hệ mới

H.Ng 09/09/2024 - 09:07

Ariston vừa cho ra mắt bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích cho gia đình Việt.

Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

ariston.jpg

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giúp giải phóng nỗi lo cho người dùng về sự an toàn. Trong đó, hệ thống chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp mang đến sự an tâm nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn.

Công nghệ làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường. Công nghệ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000 đồng chi phí điện năng/ năm.

ariton1.jpg

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm với công nghệ WIFI thông minh và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Nhờ những công nghệ như “làm nóng nhanh” hay “tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Ariston Slim3 chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông, mạng xã hội…

H.Ng