Văn hóa - Giải trí - Du lịch

Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống

Ý Nhi 12/08/2024 - 16:25

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (Bộ VHTTDL) vừa công bố thỏa thuận bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.

Đến dự chứng kiến có Ban Lãnh đạo của Cục Du lịch, Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD).

Cùng hướng đến mục tiêu chung là gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và phát huy các nét đẹp văn hóa Việt Nam cho thế hệ tương lai, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong 3 năm. Khuôn khổ của hợp tác này nhằm gìn giữ, phát huy, kết hợp hài hòa nét đẹp truyền thống và hiện đại của lễ hội Tết Trung thu và Tết Nguyên đán, lan tỏa giá trị, ý nghĩa của các ngày lễ này tới thế hệ tương lai trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

c39lfi7blnl3djfx1hufooqjpo9vexmlpc3ek25vokjcowb6yxj-9vxlbuj7yoga3hb9xc27ygdkgqtxx2068-mciiral2nlqbgmrewbvxexhtvycce1fffjp-_z.jpg

Để đạt được những mục tiêu này trong giai đoạn 2024-2026, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ triển khai các chương trình sự kiện, thúc đẩy truyền thông, tôn vinh và quảng bá đặc trưng văn hóa Việt qua các mùa lễ hội.

Các hoạt động hợp tác lần này được kỳ vọng sẽ là tiền đề cho những giai đoạn hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới, đồng thời khơi dậy niềm trân quý với các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và mong muốn mọi người cùng chung tay gìn giữ những di sản quý báu này cho thế hệ mai sau.

k4zxjjnb9jqmcbrtk3n0zex-8yrify8d-agutybxi6d-rv-v5v0wn-8aio2x0x-0gpixm6xrwg0-mxwky4pykfwvot-p-q-tfz3ht-xzf7zf-gx0vvzgmo6n-_9k.jpg
Ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Trong mùa Trung thu 2024, Mondelez Kinh Đô mang đến chiến dịch truyền thông với thông điệp: “Trọn một ngày sum vầy, sáng mãi chuyện đêm trăng”, tiếp tục cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày lễ Trung thu để sum họp bên gia đình, tận hưởng trọn vẹn ngày lễ truyền thống.

Nối tiếp thành công của chiến dịch năm 2023, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày trong dịp Trung thu 2024 năm nay.

Ý Nhi