Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”
Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa trao tặng danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” ngành bảo hiểm - tài chính cho Công ty Dai-ichi Life Việt Nam. Đây là năm thứ 5 Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ở hạng mục này.
Danh hiệu nằm trong chương trình “Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu… và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, tăng trưởng bền vững song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội, giữ vững vị thế Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam khảo sát, bình chọn và công bố. Chương trình nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm.
Trong bối cảnh đầu thách thức hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn đạt kết quả kinh doanh khả quan khi tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới của công ty đạt gần 1.800 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng.