Quản trị

Bà Sue Le-Giám đốc điều hành Red Communications được bổ nhiệm điều hành Doctor 247

Ý Nhi 31/07/2024 23:55

25 kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, hơn 10 năm gắn bó với truyền thông tiếp thị dược phẩm, y tế và lối sống mới, bà Sue Le - Giám đốc điều hành hiện tại của Red Communications vừa được Tập đoàn Networld Asia bổ nhiệm điều hành Công ty Doctor 247.

Với kinh nghiệm thực tiễn từ việc tư vấn và thực thi chiến lược truyền thông cho các tập đoàn dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ danh tiếng toàn cầu như Sanofi, GSK, AstraZeneca, Roche Diagnostics, Janssen Cilag, DKSH, Mega We care, United Pharma..., bà Sue Le được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Doctor 247 phát triển theo định vị chuyên biệt đã đề ra.

red-comms-ra-mat-cong-ty-truyen-_331722419621.png
Bà Sue Le - Giám đốc điều hành hiện tại của Red Communications

Bà Sue Le chia sẻ: " Với định vị chuyên biệt và tập trung sâu vào chuyên môn y dược, dịch vụ của Công ty TNHH Doctor 247 sẽ bao phủ các hoạt động “may đo" cho ngành dược phẩm, từ tư vấn chiến lược tổng thể đến các dịch vụ chuyên môn theo nhu cầu, bao gồm: Quan hệ công chúng dược phẩm; Truyền thông bệnh học; Huấn luyện người phát ngôn sức khỏe; Kết nối báo chí và người có ảnh hưởng trong ngành Dược; Quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông Dược phẩm; Truyền thông danh tiếng doanh nghiệp Dược; Tư vấn chiến lược, quản trị sự thay đổi; Tiếp thị thương mại dược phẩm....

hinh-1-ban-lanh-dao-tap-doan-networld-asia-va-cac-cong-ty-thanh-vien-7487(1).jpg
Ban lãnh đạo Tập đoàn Networld Asia và các công ty thành viên

Hoạt động đầu tiên của Doctor 247 sẽ được kích hoạt qua nỗ lực nâng cao hiểu biết về phòng chống sốt xuất huyết tại Việt Nam bằng các phương thức mới và chuỗi huấn luyện nâng cao hiệu quả giao tiếp với báo chí cho chuyên gia ngành ược. Thông tin về Doctor 247 và các nỗ lực được cập nhật trên Mạng xã hội Sức khoẻ và Lối sống Doctor247.vn và cổng thông tin điện tử tổng hợp Netlife.vn do Doctor 247 sở hữu, vận hành .

Ý Nhi