Hoạt động

HAA đẩy mạnh hợp tác với Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại, Sở ngoại vụ TP.HCM

Tâm An 31/07/2024 10:10

Ngày 30/7, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có buổi làm việc quan trọng với Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại (FSC) thuộc Sở Ngoại vụ TP.HCM để bàn bạc về các vấn đề hợp tác sắp tới giữa hai đơn vị.

Tại buổi làm việc, ông Lê Trường Duy - Giám đốc FSC, Tập sự Phó giám đốc Sở Ngoại vụ TP.HCM mong muốn, trong thời gian tới, FSC sẽ đề cử một số doanh nghiệp ngành quảng cáo hàng đầu để tham gia vào quá trình hội nhập quốc tế và xây dựng chương trình đào tạo hội nhập cho doanh nghiệp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

z5682950325646_8c0e1e1816a2ff6b7c27114ee5fce2c4.jpg
HAA làm việc với Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại, Sở ngoại vụ TP.HCM

Ông Duy cũng đề cập đến việc tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư, giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội vươn ra thị trường quốc tế và đưa các doanh nghiệp nước ngoài đến với Việt Nam thông qua việc tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế tại TP.HCM và HAA sẽ hỗ trợ tuyên truyền và quảng bá các chương trình của Sở Ngoại vụ và của Thành phố nói chung.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, HAA sẽ đồng hành cùng Sở và FSC trong các chương trình sắp tới, đồng thời sẽ cùng xây dựng chiến lược hợp tác cụ thể giữa hai đơn vị để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững.

Tâm An