6 tháng đầu năm, Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng doanh thu
Dai-ichi Life Việt Nam công bố kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.
Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, công ty cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.
Giữa tháng 7/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect với 4 tính năng: đặt câu hỏi cho bác sĩ, nhắn tin với bác sĩ, tư vấn video với bác sĩ, cuộc gọi chăm sóc sức khỏe nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng.
Theo Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Đặng Hồng Hải, với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt”, công ty không ngừng nỗ lực cải tiến, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ số để tiếp tục gia tăng trải nghiệm và tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, hướng đến một xã hội hạnh phúc, bền vững trong tương lai.
Công ty đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 2.000 nhân viên và 110.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại 300 văn phòng trên toàn quốc.