Sự kiện

Công ty CP Quảng cáo Shojiki đổi tên thành SJK

Bích Ngọc 22/07/2024 - 16:45

Ngày 22/7/2024 Công ty CP Quảng cáo SJK đã công bố hoàn thành việc đổi tên công ty từ Công ty CP Quảng Cáo Shojiki, Mọi thông tin khác như địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, số tài khoản... không có sự thay đổi.

Về lý do của việc thay đổi tên công ty, ông Nguyễn Quang Nhựt - Tổng giám đốc Công ty cho biết nhằm ba mục đích, gồm: Thể hiện sự mở rộng nhiều loại hình dịch vụ liên tục của công ty, cũng là để thuận tiện quốc tế thời gian tới. Đặc biệt, để tên Công ty “dễ nhớ dễ đọc” hơn với đối tác khách hàng.

458-202407221638581.png

Theo đó SJK cũng công bố logo mới. Trong đó, nổi bật là logo mới được thiết kế đa màu sắc hơn thể hiện ngày càng đa dạng dịch vụ. Hai màu mới được thêm vào là màu đỏ thể hiện Công ty mong muốn tạo nên các sản phẩm mang tính điểm nhấn và biểu tượng trong ngành quảng cáo, màu xanh lá cây nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của Công ty luôn song hành trong quá trình phát triển.

458-202407221638582.png
Các biển bảng ngoài trời được đồng loạt đổi sang logo SJK

SJK cũng lần đầu công bố thông tin về các công ty thành viên. Trong đó, SJK và Look At media là các công ty đầu tư và sở hữu media truyền thông ngoài trời; Compass Tech là công ty công nghệ phục vụ cho ngành quảng cáo ngoài trời và truyền thông wifi công cộng; AnyScreen và WikiOOH là các nền tảng (platform) giúp việc mua bán thuận lợi hơn theo tôn chỉ của SJK group là “make OOH better”.

Bích Ngọc