Sự kiện

Chủ hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa: Hành trình từ nghèo khó đến thành công vượt bậc

Bích Ngọc 10/07/2024 - 16:44

Vượt qua những khó khăn thuở hàn vi, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hệ thống Mailisa do anh chị sáng lập là minh chứng cụ thể cho ý chí, nỗ lực và đam mê cháy bỏng.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đang sở hữu chuỗi 16 chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa với hơn 2000 nhân viên y bác sĩ đang làm việc trên toàn bộ hệ thống với một định hướng làm đẹp theo phong cách “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” và hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí, gồm cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại; Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; Dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép.

458-202407101637201.jpg
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh

Nhưng, ít ai biết, để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cũng đã không ít lần trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhọc nhằn.

Được biết, doanh nhân Phan Thị Mai sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Bố mất năm 11 tuổi, mẹ không biết chữ, tuổi thơ của chị là những ngày tháng trời mưa cả đêm thức trắng không ngủ được, mấy anh em phải kiếm xô chậu để hứng nước mưa vì nhà bị dột. Để có tiền trang trải cuộc sống 3 giờ sáng chị Mai đã theo mẹ bắt tôm cá ra chợ bán hay đi làm đủ nghề như bán giày, bán bắp, bán hột vịt lộn ở vỉa hè.

Với quyết tâm thoát nghèo, từ Hà Tĩnh lên TP.HCM lập nghiệp. Chị Mai bắt đầu với nghề thợ cắt tóc sau đó mở tiệm tóc rồi bén duyên với ngày làm đẹp.

Đồng hành cùng với doanh nhân Phan Thị Mai là doanh nhân Hoàng Kim Khánh, tuổi thơ của anh cũng không kém phần gian truân. Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, anh Kim Khánh phải trải qua những tháng ngày vất vả khi bố mẹ làm ruộng quanh năm mà vẫn nghèo. Để phụ giúp gia đình, anh Kim Khánh phải làm rất nhiều công việc từ khi còn nhỏ, từ dậy sớm phụ mẹ làm sữa đậu nành đến bưng bê cho quán ăn.

Sau khi tốt nghiệp, anh nhận ra công việc kỹ thuật với mức lương thấp không đủ để thoát nghèo và quyết định học tiếp quản trị kinh doanh. Nhờ nỗ lực không ngừng, anh nhanh chóng thăng tiến trong lĩnh vực marketing và mở công ty truyền thông của riêng mình.

Cơ duyên đã đưa anh Khánh và chị Mai gặp nhau tại một sự kiện ở Lào, nơi chị Mai nhận giải thưởng doanh nghiệp nổi tiếng ASIAN và anh Khánh phụ trách quay phim. Từ những người đối tác, hai người trở thành bạn bè và sau đó là vợ chồng.

458-202407101637212.jpg
16 chi nhánh của Mailisa là 16 tòa nhà nguy nga tráng lệ với cơ sở vật chất hiện

Nhờ tầm nhìn chiến lược và sự sáng tạo, vợ chồng Phan Thị Mai đã tạo dựng được một doanh nghiệp phát triển bền vững. Họ không chỉ chú trọng đến việc kinh doanh mà còn luôn hướng đến việc đóng góp cho cộng đồng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động và tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Vào 18 giờ 30 ngày 13/7, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội hoàn toàn miễn phí tại đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ, TP.HCM.

458-202407101637213.jpg
Đêm nhạc hội mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên nổi tiếng showbiz Việt

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một đêm hội bùng nổ với sự góp mặt của ngôi sao nổi tiềng, như: Vbiz như: Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Isaac, Min, HIEUTHUHAI cùng các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My.

Được biết để đánh dấu cột mốc 26 năm thành lập vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai đã chi mạnh tay vào sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng các màn biểu diễn đỉnh cao từ những nghệ sĩ nổi tiếng, Mailisa hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc sôi động, cháy hết mình cùng các khán giả.

Đại nhạc hội đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 26 năm phát triển của Mailisa. Trải qua chặng đường dài, Mailisa đã khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam với phương châm "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên".

Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện, Mailisa đã mở rộng thêm 16 chi nhánh trên toàn quốc trong 26 năm qua. Lượng khách hàng đông đảo tại hệ thống Mailisa chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm vượt trội.

458-202407101637214.jpg
Lượng khách tại Mailisa

Để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13-21/7, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống.

Bích Ngọc