Thư giãn

M.O.M Cooking Class: Lan toả món ngon Việt

Nguyễn Tươi 04/07/2024 - 12:36

Vừa qua, M.O.M Cooking Class đã chính thức ra mắt cơ sở mới ở 119/2 Yersin, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Trong buổi tiệc, khách mời được thưởng thức món ngon truyền thống Việt Nam, trải nghiệm trà bánh dân gian sâu đậm tình quê với Chủ đề “Sharing Vietnamese culture through the beauty of cuisine".

ng_t6639.jpg
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Đến tham dự bữa tiệc đặc biệt có đại diện Sở Du lịch TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, đại diện các doanh nghiệp đối tác Bến Thành Tourist, các nghệ nhân ẩm thực, các nhà sáng tạo nội dung ẩm thực, khách hàng và bạn bè của M.O.M Cooking Class.

Nép mình trong một con đường nhỏ ngay gần chợ Bến Thành, studio quận 1 của M.O.M Cooking Class được thiết kế với không gian thân thiện, mộc mạc và gần gũi thiên nhiên.

Khách du lịch khi đến tham gia lớp học sẽ có được những trải nghiệm chân thật nhất về văn hoá Việt Nam và nét đẹp ẩm thực của người Việt. Từng vật dụng nhỏ cho đến các nguyên liệu nấu ăn đều được sắp xếp khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm vốn là điều đã tạo nên uy tín cho thương hiệu M.O.M Cooking Class bấy lâu nay.

ng_t5783.jpg

Những món ăn trong buổi ra mắt giới thiệu studio mới chứa đựng tâm ý của M.O.M Cooking Class là tái hiện không gian ẩm thực đậm chất vùng miền truyền thống của Việt Nam, từ món chay, đến món ăn dân dã cho tới những món ăn gia đình.

Ngoài ra những nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng đã mang tới những món bánh dân dã gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người Việt.

Nguyễn Tươi