B2B monthly

Hùng Nhơn tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp sử dụng công nghệ cao

Nhật Hưng 20/06/2024 - 09:15

Năm 2008, đã đánh dấu những bước đi đầu tiên cho tập đoàn nông nghiệp có quy mô lớn ở Việt Nam hiện nay với tên gọi Tập đoàn Hùng Nhơn Việt Nam.

Sau hơn hai thập kỷ phát triển, Hùng Nhơn đã được định vị là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, đặc biệt là ngành chăn nuôi.

hng-2.jpg

Nhắc đến Hùng Nhơn là nhắc đến mô hình chăn nuôi quy mô lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến với quy trình khép kín từ con giống, thức ăn, cho đến chế biến giết mổ theo tiêu chuẩn ISO, GlobalG.A.P và các tiêu chuẩn chuyên ngành quốc tế.

Hùng Nhơn Group đã "bắt tay" với De Heus để khởi công hàng loạt dự án lớn. Điển hình là Tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN tại Gia Lai, Đắk Lắk, Tây Ninh… với số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

dsc01293.jpg

Bằng việc chủ động xây dựng mô hình chuỗi liên kết với mục tiêu phát triển theo mô hình kinh tế xanh và bền vững,Hùng Nhơn đã hiện thực hóa cho hướng đi này bằng mô hình chuỗi liên kết De Heus - Hùng Nhơn.

Trong chuỗi liên kết này, De Heus là tập đoàn quốc tế tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, sản xuất và chăn nuôi bền vững; Hùng Nhơn là tập đoàn nông nghiệp với thế mạnh trong lĩnh vực chăn nuôi quy mô lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Với tầm nhìn phát triển và trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp sử dụng công nghệ cao, Tập đoàn Hùng Nhơn sẽ không ngừng đổi mới để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Số 7 đường D2 Khu dân cư phức hợp sông Sài Gòn; Số 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Email: info@hungnhongroup.com.vn
- Hotline: 0271 6276 888- Website: hungnhongroup.com.vn

Nhật Hưng