Sản phẩm mới

Dược phẩm An Thiên: Sáng tạo vì sức khỏe cộng đồng

Vĩnh Khánh 18/06/2024 16:00

Công ty CP Dược phẩm An Thiên (An Thiên Pharma) đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, đạt chuẩn GDP, GMP -WHO, GLP và GSP.

An Thiên Pharma tự hào đạt tiêu chuẩn thực hành phân phối thuốc tốt (GDP) do Sở Y tế TP.HCM cấp. Hệ thống phân phối của Công ty phủ rộng các tỉnh thành, bao gồm các bệnh viện, hệ thống nhà thuốc, các nhà phân phối trực thuộc. An Thiên Pharma đã được Bộ Y tế tái cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP - WHO, GLP và GSP cho nhiều dạng thuốc thành phẩm.

Những loại thuốc này bao gồm các dạng thuốc không chứa kháng sinh nhóm β-Lactam như viên nén, viên bao phim, viên nang cứng, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống, dung dịch uống, thuốc tiêm dung dịch, thuốc tiêm truyền và thuốc bột đông khô pha tiêm. Công ty còn sản xuất các loại thuốc từ dược liệu như viên nén, viên bao đường, viên bao phim, viên nang cứng, viên hoàn, thuốc bột, hỗn dịch uống và dung dịch uống.

h1.jpg
An Thiên cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với tình yêu và trách nhiệm

Tầm nhìn và sứ mệnh của An Thiên Pharma là tạo nên một thương hiệu Việt thể hiện trí tuệ, tầm vóc và niềm tự hào dân tộc trên thị trường quốc tế. An Thiên Pharma hướng tới trở thành đơn vị hàng đầu về dịch vụ phân phối và sản xuất thuốc tại Việt Nam, cam kết mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với tình yêu và trách nhiệm cao đối với con người, môi trường và xã hội.

Giá trị cốt lõi của An Thiên Pharma là sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nỗ lực giảm bớt gánh nặng chi phí cho người bệnh.

An Thiên Pharma cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng. An Thiên Pharma đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với khách hàng và đối tác, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đối tác với các chính sách hấp dẫn và lâu dài. Với đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, đối tác.

h2.jpg
Bộ Y tế tái cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP - WHO, GLP và GSP cho nhiều dạng thuốc thành phẩm cùa An Thiên

An Thiên Pharma tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đoàn kết. Chính sách đãi ngộ tốt và tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên luôn được chú trọng. Ngoài ra, An Thiên Pharma tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

An Thiên Pharma chú trọng nâng cao sức khỏe, tầm vóc và thể chất người Việt, coi người lao động là tài sản quý giá nhất. An Thiên Pharma luôn đặt chữ "Tâm - Đức" làm nền tảng, tôn trọng đạo đức kinh doanh, thượng tôn pháp luật. Với mục tiêu phát triển bền vững, An Thiên Pharma không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, hoàn thiện hệ thống và mở rộng thị trường cả trong và ngoài nước.

Vĩnh Khánh