Sự kiện

LuxGroup tặng bồn chứa nước cho người dân Hà Giang

Vĩnh Khánh 16/06/2024 15:17

Nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước ở khu vực cao nguyên đá Hà Giang, Tập đoàn LuxGroup đã trao tặng 25 bồn chứa nước cho người dân tại thôn Lũng Thầu, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hà - CEO LuxGroup, cho biết: “Chúng tôi quyết tâm mang những món quà yêu thương đến với bà con nơi đây. Mặc dù đường đi Hà Giang còn nhiều khó khăn sau trận lũ vào ngày 10/6 nên hy vọng những món quà này sẽ phần nào xoa dịu khó khăn cho bà con Sà Phìn”.

11.jpg
CEO LuxGroup và nhân viên tặng bồn nước tại xã Sà Phìn

Theo ông Hà, sự kiện đánh dấu khởi đầu của dự án “Tặng bồn nước cho đồng bào cao nguyên đá Hà Giang” do LuxGroup khởi xướng.

LuxGroup cũng tặng 48 suất quà cho những hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Trong đó, đã tặng 28 suất quà dành cho hộ nghèo, cận nghèo và các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại thôn Lũng Thầu; 20 suất quà cho thôn Pả Vi Hạ, huyện Mèo Vạc.

Ông Hà khẳng định, Tập đoàn sẽ trích 5% giá trị khi khách mua tour đi Hà Giang để góp thêm vào quỹ “LuxGroup Foundations” nhằm hỗ trợ cộng đồng, cung cấp bồn nước, điện năng lượng mặt trời cho người dân vùng cao nguyên đá Hà Giang. “Quỹ LuxGroup Foundations sẽ huy động mang nước sạch cho 10 thôn còn lại của xã biên giới này”, ông Hà cho biết.

12.png
Tập đoàn sẽ trích 5% giá trị khi khách mua tour đi Hà Giang để góp thêm vào Quỹ LuxGroup Foundations

Được biết, LuxGroup là tập đoàn hàng đầu về khách sạn, nhà hàng, du thuyền, du lịch và lữ hành… nổi bật với cam kết tiêu chí, gồm: môi trường, xã hội và quản trị bền vững - ESG. Năm 2023, LuxGroup đã đạt 150 tiêu chí để trở thành đối tác bền vững của Travelife châu Âu. Đặc biệt, LuxGroup là một trong những tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam cam kết mục tiêu đạt “Net Zero” vào năm 2030.

Vĩnh Khánh