Sự kiện

Khách sạn Nikko Saigon có tân tổng giám đốc

Hoàng Dung 13/05/2024 09:42

Tập đoàn khách sạn Okura Nikko thông báo về việc bổ nhiệm ông Dawson Tan làm tổng giám đốc mới của Khách sạn Nikko Saigon. Với phương châm "Lấy con người làm trung tâm", ông Dawson sẽ dẫn dắt đội ngũ quản lý để thực hiện mục tiêu kinh doanh và mang đến trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và đáng nhớ cho khách hàng.

Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, ông Dawson bắt đầu sự nghiệp tại Hotel Nikko Kuala Lumpur và tiếp tục hành trình tại Trung Quốc. Tại đây, ông đã đóng góp mạnh mẽ vào việc nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ, giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

gm-dawson-tan-5-.jpg
Ông Dawson Tan - Tổng giám đốc mới của Khách sạn Nikko Saigon

Triết lý lãnh đạo của ông xoay quanh việc "Lấy con người làm trung tâm", tạo niềm tin và mối quan hệ hỗ trợ giữa khách hàng và nhân viên. Dưới sự dẫn dắt của ông Dawson, Khách sạn Nikko Saigon cam kết phát triển và tiếp tục đổi mới, đảm bảo mang đến các tiêu chuẩn xuất sắc và dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

hotel-nikko-saigon-14-.jpg

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại của TP.HCM, Nikko Saigon mang đến không gian thư giãn và tiện nghi với tinh thần hiếu khách của người Nhật. Từ nhà hàng sang trọng đến không gian nghỉ ngơi yên bình, khách sạn cam kết làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Hoàng Dung