B2B monthly

Doanh nghiệp hào hứng mang đến những sản phẩm - dịch vụ và công nghệ mới

Tâm An 07/05/2024 15:28

"Sản phẩm - dịch vụ và công nghệ mới” cũng là tên chủ đề Chương trình 9th Monthly B2B ngày 9/5 này. Chủ đề nhằm khuyến khích các DN không ngừng đổi mới, sáng tạo và cải tiến sản phẩm để mang đến những quyền lợi ưu việt cho khách hàng.

Trong tháng 5 này, DN được chọn tham gia giới thiệu sản phẩm - dịch vụ mới với thời lượng 20 phút trên sân khấu như một "sự kiện nhỏ" của riêng mình. DN cũng có thể tự do sáng tạo format để thu hút sự chú ý của đối tác và khách hàng cũng như khách mời tại sự kiện.

Theo Ban tổ chức, việc tham gia giới thiệu sản phẩm - dịch vụ mới giúp DN tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện ra mắt vì đã được Ban tổ chức 9th Monthly B2B hỗ trợ chuẩn bị. "Tham gia Chương trình, DN cũng được những quyền lợi bổ sung như: Được trưng bày sản phẩm ở vị trí đẹp, rộng rãi hơn; Được đặt một pano quảng cáo ở khu vực trưng bày; logo xuất hiện trên backdrop, standee và toàn bộ các thiết kế nhận diện chương trình tại sự kiện; Được hỗ trợ 1 tin PR 350 chữ + 2 hình; Được trợ tổ chức ký MOU có truyền thông, khi doanh nghiệp đạt được các thỏa thuận trong quá trình kết nối giao thương", đại diện Ban tổ chức khẳng định.

hhhh.jpg
Các doanh nhân đến thăm gian hàng của doanh nghiệp tại 9th Monthly B2B

Ông Nguyễn Quách Cương - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM cho biết, hội viên của Câu lạc bộ đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, vì thế, tham gia chương trình này được xem là một cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những lĩnh vực mới của doanh nghiệp mình.

“Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các doanh nghiệp liên tiếp nghĩ ra những cách cải tiến sản phẩm - dịch vụ để thu hút khách hàng. Vì thế, tham gia chương trình này là một cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những thay đổi của mình trong thời gian qua”, ông Cương phấn khởi nói.

Bà Lý Kim Chi - Chủ tịch Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) chia sẻ, hầu hết các DN của FFA hoạt động trong ngành chế biến lương thực, thực phẩm, do đó các sản phẩm mà doanh nghiệp hội viên FFA mang đến sẽ là các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu của xã hội. Nhưng để phù hợp với chủ đề chính của sự kiện, lần này khi tham gia các DN FFA sẽ ưu tiên giới thiệu những sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới trong quá trình sản xuất và chế biến.

“Điều này cũng khẳng định, các DN sản xuất thực phẩm chế biến đã và đang rất chú trọng đầu tư mạnh về thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước, quốc tế và hội viên FFA sẽ là những khách hàng tiềm năng lớn, có thể sử dụng các sản phẩm - dịch vụ công nghệ mà các DN khác tham gia giới thiệu trong sự kiện này”, bà Chi nói.

kkkkkk.jpg

Còn theo ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM tiết lộ, các doanh nghiệp số sẽ đem đến Chương trình các giải pháp mới như các công nghệ, ứng dụng, giải pháp trong mảng thương mại điện tử (bán lẻ, phân phối, dịch vụ, thanh toán không tiền mặt); trong sản xuất, quản trị nhà máy, doanh nghiệp; quản lý lao động, tiền lương; truyền thông, tiếp thị, quảng cáo… dựa trên các công nghệ mới, nền tảng mới như dịch vụ điện toán đám mây (cloud service), dữ liệu lớn (big data), mạng xã hội, tiếp thị liên kết, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tự động, thực tế ảo/thực tế ảo tăng cường; ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), ChatGPT…

phng6067.jpg
Lanh đạo Tạp chí và các doanh nhân đến thăm các doanh nghiệp tại 9th Monthly B2B

Bà Trần Thị Thùy Trang - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) đánh giá cao Chương trình 9th Monthly B2B do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức. "Tôi tham gia Chương trình từ ngày đầu tiên và thấy Chương trình càng ngày càng được tổ chức chuyên nghiệp. Mỗi kỳ diễn ra mỗi nội dung khác nhau, rất đa dạng. Chương trình đã trở thành sân chơi bổ ích giúp doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ và có thêm nhiều đối tác chiến lược và đối tác tiềm năng thông qua việc ký MOU", bà Thùy Trang cho biết.

Cũng theo bà Thùy Trang, chương trình tháng 5 này, doanh nghiệp của bà sẽ mang đến những sản phẩm - dịch vụ du lịch mới phù hợp với mùa du lịch Hè 2024.

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 5 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức cùng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM, Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) cùng sự đồng hành của 31 hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp.

DN đăng ký thăm quan, kết nối giao thương Chương trình tại đây.

Tâm An