Kinh doanh

Khởi động sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết”

Nguyễn Hồng 27/04/2024 17:02

Chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập vừa được Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sáng nay (28/4).

Saigon Co.op đánh dấu cột mốc tuổi 35 bằng hàng loạt các chương trình dành cho người tiêu dung, hướng đến cộng đồng và xã hội, nâng cao chất lượng hàng hóa phục vụ khách hang, tiếp tục mục tiêu giữ vững vị thế thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.

co.jpg

Tại sự kiện, Saigon Co.op công bố dự án hoạt động vì xã hội “Co.op Cares” - nền tảng hoạt động hướng đến cộng đồng của Saigon Co.op và các đơn vị bán lẻ trực thuộc.

Đây là điểm nhấn trong dịp kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển của Saigon Co.op. Dự kiến, có 150 công trình xã hội được Saigon Co.op và các thương hiệu trực thuộc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market cùng với các đối tác và khách hàng xây dựng và hoàn thành trong năm 2024.

co2.jpg

Các công trình tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và xã hội để hỗ trợ những người yếu thế và các khu vực đang cần nhiều sự giúp đỡ.

Co.op Cares bắt đầu hoạt động trong tháng 7/2024. Với vai trò tiên phong hướng đến cộng đồng và xã hội, Saigon Co.op sẽ cùng khách hàng, đối tác chung tay phát triển để Co.op Cares ngày càng thiết thực và ý nghĩa thông qua các công trình giúp đỡ nâng cao đời sống người dân, hỗ trợ những người yếu thế cũng như hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.

co-4.jpg

Cùng với Co.op Cares, mừng 35 năm hoạt động, Saigon Co.op cũng tổ chức một chương trình khuyến mãi hoành tráng, kéo dài 21 ngày (từ 28/4 - 15/4) tại 800 điểm bán của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc.

Ghi nhận trong những ngày đầu tiên của chương trình, sức mua tăng 30 - 40% so với ngày thường. Hệ thống ghi nhận các mặt hàng giải nhiệt đang có sức mua cao.

Cụ thể, các loại nước giải khát, nước ngọt, nước tăng lực, nước uống điện giải, thực phẩm bổ sung… tăng khoảng 30% so với tháng trước.

co-3.jpg

Những mặt hàng OCOP giải khát được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn như mật dừa nước, trà tim sen, trà khổ qua, bột rau má … Các mặt hàng nhãn riêng Co.op như trà chanh Co.op Select, bí đao nha đam Co.op Select, trà thảo mộc Co.op Select, nước me thơm Co.op Select… sức mua tăng đến 50% so với tháng trước do tiện dụng, có thể dùng ngay sau khi khui, hương vị đạm đà.

1.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, chương trình sinh nhật lần này như là một lời tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Saigon Co.op gửi đến khách hàng đã luôn đồng hành trên hành trình 35 năm qua cùng với Saigon Co.op. “Chúng tôi rất phấn khởi khi dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay đã được Chính phủ thông qua phương án hoán đổi ngày làm việc để nghỉ liên tiếp 5 ngày.

Người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian mua sắm tại siêu thị và trung tâm thương mại. Với hai lý do trên, chúng tôi đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng với những hoạt động hoạt náo với quy mô lớn chưa từng có để kích cầu tiêu dùng”, ông Thắng chia sẻ.

  • Chương trình khuyến mãi và các hoạt động nổi bật dịp lễ 30/4 và 1/5 được Saigon Co.op tổ chức tại các hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market, gồm:
  • - “Ăn lễ to - Không lo giá” giảm giá lên đến 50% hoặc “Mua 2 tặng 1” áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn, nước giải khát như xúc xích TH True Food, chả bì ớt xiêm xanh G Feedy, Pizza hải sản LC Foods, cá trứng T.H.Hoa, hotdog xúc xích phô mai khoai tây Hoa Doanh, tàu hủ cá Co.op Select, há cảo tôm 4 mùa Co.op Select, chả giò hải sản Mayo Co.op Select, cá thát lát kim sa Co.op Select, trà Olong Tea+ Plus, nước ngọt Fanta, 7Uup…
  • - “Mừng đại lễ - Giảm hết 1/2 giá” với mức giá giảm chỉ còn từ 39.000đ đến 795.000đ tương ứng với mức giảm 50% hoặc “mua 2 tặng 1” áp dụng cho ngành hàng đồ dùng và may mặc. Cụ thể là các sản phẩm như bếp điện từ Lock&Lock, nồi cơm điện Lock&Lock, bộ lau nhà 360 độ Lock&Lock, ly thuỷ tinh Ocean, bình nước nhựa Kita Whim, máy xay sinh tố Kangaroo, bộ drap Stefani, nệm cao su thiên nhiên Mayhome, áo thun nam NT, áo thể thao nam Hometex, đầm lụa nữ Comi…

- “Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần” áp dụng 3 ngày cuối tuần 26-28/4, giảm sâu cho các sản phẩm gồm gạo ST25 lúa tôm Co.op Finest túi 5kg, dầu nành Co.op Select chai 2L, nước xả Co.op Select hương nước hoa túi 2kg, bộ lau nhà 360 độ Co.op Happy, nước giặt lavender Co.op Select túi 3,5kg, dầu ăn Happi Koki 1L, nước tương Nam Dương thượng hạng pet 500ml, sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady có đường lốc 4x180ml, thùng mì Vifon sa tế, cream đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh dương hộp thiếc 380g… dành cho khách hàng mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn từ 400.000đ trở lên.

Nguyễn Hồng