Hoạt động

HAA đẩy mạnh hoạt động kết nối, phát triển nguồn nhân lực và các hoạt động cộng đồng

Tâm An 20/04/2024 15:46

Trong quý I/2024, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trong các lĩnh vực, như: Kết nối, phát triển nguồn nhân lực, cộng đồng...

Là một trong những hội ngành nghề mạnh tại TP.HCM, HAA luôn chú trọng các hoạt động kết nối với các hội bạn, các chi hội quảng cáo các tỉnh thành trong Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA).

Để tăng cường hơn nữa mối quan hệ giao lưu với các thành viên trong VAA, trong chuyến công tác Hà Nội nhân dịp Triển lãm VietAd Hà Nội 2024, đại diện lãnh đạo HAA và VAA đã đến thăm Công ty GoldSun và Công ty Trang Vàng.

Trước đó, HAA đã có buổi làm việc với Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2 - TP.HCM để thảo luận về việc ký kết giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, PGS-TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường chia sẻ mong muốn 2 đơn vị phối hợp tổ chức hội thảo, toạ đàm, các chương trình liên quan đến ngành quảng cáo, truyền thông, hỗ trợ sinh viên tham quan thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp trong ngành, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội thực tiễn.

z5268126194324_98a667225c6f263601b3c87188766aca.jpg
Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TP.HCM làm việc với HAA

Vừa qua, Câu lạc bộ Tennis HAA đã phối hợp với Chương trình "Rót nước ngọt về xã Tân Trung, Gò Công, Tiền Giang" mang nguồn nước sạch đến cho người dân địa phương đang đối mặt với xâm nhập mặn, thiếu nước ngọt sử dụng. Đại diện HAA đã hỗ trợ đoàn xe chở nước giúp đỡ bà con với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.

Cùng với đó, Câu Lạc bộ Tennis HAA đã tham dự Giải Tennis DAA Summer Cup 2024 do Ban Thể thao Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng tổ chức.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, năm 2024 có ý nghĩa quan trọng với HAA - kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024); năm giữa nhiệm kỳ của HAA (2022-2027); năm HAA sẽ phối hợp với VAA tổ chức Fesival quảng cáo vào tháng 7 tại Bình Dương.

"Trong thời gian tới, tôi mong muốn các doanh nghiệp trong ngành sẽ đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh, tích cực đổi mới để bứt phá hơn đưa ngành quảng cáo thật sự trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm của TP.HCM", ông Đảo mong muốn.

z5347469214837_c1f93c4468a697548fd795f9e26a2743.jpg
Câu lạc bộ Tennis HAA tham gia làm từ thiện tại Tiền Giang

Được biết, HAA thành lập vào năm 2001 với mục đích vận động, tập hợp các doanh nghiệp quảng cáo thuộc nhiều thành phần kinh tế, tự nguyện tham gia, hỗ trợ nhau thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của hội viên. Trong thời gian qua, Hội thường xuyên tham gia công tác góp ý chính sách liên quan đến ngành quảng cáo TP.HCM và cả nước; Tổ chức nhiều chương trình tham quan, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại ở các nước như châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar, UAE...

Cùng với đó là các hoạt động ký kết mở rộng việc hợp tác giao thương; duy trì, phát triển ngành quảng cáo truyền thống, đẩy mạnh hoạt động trực tuyến; tiếp tục duy trì các hoạt động xã hội thường niên; đa dạng hóa nguồn thu...

Tâm An