Lần đầu tiên diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương
Do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và các đơn vị liên quan tổ chức tại Bình Dương, diễn ra từ 11 đến 13/7 và sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm.
Đây là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng, cũng như các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.
Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch VAA, Trưởng Ban chỉ đạo Fesstival Quảng cáo Việt Nam 2024 (Vietnam AdFest Binh Duong 2024) chia sẻ, thời gian qua, với tốc độ hội nhập của Việt Nam, ngành quảng cáo đã len lỏi khắp ngành nghề, lĩnh vực và trở thành một ngành công nghiệp đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho nền kinh tế, xã hội.
Sự kiện dự kiến thu hút 20 ngàn lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước tham gia quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường...và những đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp đến từ quốc gia và lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia.
Trong khuôn khổ Vietnam AdFest Binh Duong 2024 sẽ có các hoạt động chuyên ngành như Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14, tạo cầu nối giao thương cho doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường…,Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024 giới thiệu các công nghệ tiên tiến, gồm thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nghệ thuật trình diễn, thiết bị trình chiếu và hiển thị, kỹ thuật điện ảnh, trò chơi điện tử, tư vấn, đào tạo, dịch vụ giải trí.
Đặc biệt, diễn đàn "Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024" sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông, cùngmột số hội thảo, tọa đàm do các tổ chức và doanh nghiệp tổ chức sẽ góp phần thúc đẩy giải pháp phát triển ngành quảng cáo bền vững và cập nhật xu hướng thị trường.