Chuyện làm ăn

GTOU mang cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam

PV 25/02/2024 - 18:51

Lễ ký kết hợp tác giữa Global Trade Organization USA (GTOU) với CLB Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC), CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA)...vừa diễn ra tại TP.HCM để thực hiện dự án Thương hiệu Việt-Kết nối toàn cầu và kết nối giao thương B2B.

Dự án Thương hiệu Việt- Kết nối toàn cầu là dự án được sáng lập bởi Global Trade Organization USA (GTOU), tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển. Ocean Marketing USA là đơn vị đại diện cho tổ chức thực hiện dự án, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm Việt ra thế giới, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng quốc tế.

z5190725729780_7ef5eaacde311c8f81a98a36dd9d0975.jpg

Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu mang đến cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam, đặc biệt được hỗ trợ toàn diện bởi các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Đây cũng chính là cơ sở và động lực để nâng tầm thương hiệu Việt, doanh nghiệp dân tộc “made in Vietnam” trên bản đồ thương hiệu thế giới.

z5190725187973_6ece2564de958a5d411a6294ca4b62c9.jpg


Bên cạnh đó, dự án cũng được kỳ vọng là cầu nối cộng đồng doanh nghiệp người Việt sinh sống và làm việc ở khắp các nơi trên thế giới, cùng chung khát vọng được cống hiến cho quê hương.

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược, dự án Thương hiệu Việt – Kết nối toàn cầu sẽ chính thức được công bố vào ngày 16/03/2024 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp khách mời đến từ 25 ngành nghề, 200 bàn giao thương B2B cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu.

PV