Sản phẩm mới

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"

Bích Ngọc 28/12/2023 12:00

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Lần đầu tiên Coca-Cola đưa biểu tượng rồng vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh rồng thời Lý, song hành cùng hình ảnh én vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola. Coca-Cola tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam và lan toả tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến Xuân về.

30 năm đồng hành cùng người Việt Nam

Ông Leonardo Garcia - Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Năm 2024 là cột mốc đáng nhớ khi đánh dấu hành trình 30 năm Coca-Cola đồng hành và chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Chúng tôi hiểu hơn ai hết giá trị của sự kết nối gần gũi giữa các thế hệ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa và tôn vinh những giá trị của tình thân qua thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ”, đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới đủ đầy, trọn vẹn cho mọi người, mọi nhà”.

458-202312281100261.png
Lần đầu tiên Coca-Cola đưa thiết kế của con giáp lên bao bì giới hạn dịp Tết

Dịp Tết năm nay, Coca-Cola hợp tác với nhà thiết kế đồ hoạ Tòn Bùi lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế bao bì mới với hình ảnh rồng vàng bên cạnh cánh én vàng biểu tượng quen thuộc. Lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng của hình ảnh rồng vào thời nhà Lý, biểu tượng Rồng trên thiết kế mới của Coca-Cola mang ý nghĩa cho sự phồn thịnh, lạc quan, mong đợi về một năm mới thịnh vượng và may mắn. Lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn. Người tiêu dùng đã có thể mua Coca-Cola phiên bản Tết Giáp Thìn tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại vui lòng truy cập tại đây.

458-202312281100262.png

Năm nay, Coca-Cola giới thiệu đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Người tiêu dùng có thể truy cập và tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết" và chia sẻ đến với bạn bè và người thân. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng" nhằm mang đến bữa ăn ngày Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Chợ Tết 0 đồng" mang diệu kỳ đến với người gặp khó khăn

Từ 20/1/2024 - 3/2/2024, chương trình “Chợ Tết 0 đồng", được tổ chức bởi Hội Chữ Thập đỏ và Coca-Cola, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn tại 4 tỉnh thành TP.HCM, Hà Nội, Long An và Đà Nẵng. Các hộ gia đình tham gia sẽ nhận được phiếu mua hàng (voucher) trị giá 600.000 đồng cho các mặt hàng được bán trong hội chợ. Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội Chữ Thập đỏ cùng các đối tác cho Chợ Tết 0 đồng để chung tay mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa và lời chúc trọn vẹn cho một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc.

“Trong nhiều năm qua, Coca-Cola cùng với các đối tác địa phương đã không ngừng thúc đẩy các sáng kiến cộng đồng để mang đến những giá trị kinh tế - xã hội tích cực hơn cho địa phương mà chúng tôi hoạt động. Bữa ăn đoàn viên ngày Tết luôn mang ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự được hoà mình vào nét văn hoá đặc sắc đó. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Coca-Cola trong chương trình năm nay, tạo điều kiện để chúng tôi có thể đảm bảo mọi gia đình đều có những bàn ăn ngày Tết “diệu kỳ", đúng với tinh thần mà Coca-Cola hướng đến", ông Leonardo chia sẻ thêm.

3_15.png.jpg

Chiến dịch tổng thể “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023-2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Bích Ngọc