Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên dùng Wi-Fi công cộng chạy quảng cáo cam kết đơn tại Việt Nam

Bích Ngọc 31/08/2023 15:00

Vừa qua, Shojiki ký kết hợp tác với Accesstrade để lần đầu tiên trên thị trường triển khai dùng Wi-Fi công cộng ở các tuyến phố đi bộ chạy quảng cáo cam kết đơn tại Việt Nam.

Theo đó, hệ thống cung cấp voucher cho người dùng và khách hàng có thể sử dụng voucher này ở cửa hàng tương ứng.

Accesstrade là một nền tảng Affiliate marketing hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nền tảng cung cấp cho các nhà quảng cáo (Advertiser) và các nhà sáng tạo nội dung (Publisher) để tạo ra các chiến dịch có hiệu quả.

Shojiki là đơn vị đang sở hữu hệ thống Wi-Fi marketing (phố đi bộ Tạ Hiện Hà Nội, Hồ Gươm, Phố đi bộ Bùi Viện, Hồ Con Rùa, 19 điểm dọc Phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM, Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ, chuỗi mì cay Seoul, xe bus 2 tầng, Cà phê Ông Bầu, Cà phê Thức, Cà phê Là Việt…).

Wi-Fi marketing là một hình thức tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua thiết bị cá nhân như: điện thoại, tablet, laptop.

458-202308311430411.jpg
Shojiki chạy chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng

Ông Đỗ Phú Quý (O2O Manager) chuyên triển khai các chiến dịch Online 2 Offline (O2O) cho biết, thông qua hợp tác này, chỉ một thời gian ngắn kiểm thử với một số nhãn hàng đã có hàng trăm đơn hàng, Shojiki đã chứng minh được hiệu quả quảng cáo qua Wi-Fi trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Đây cũng là cơ sở Shojiki đầu tư thêm Wi-Fi công cộng và trong các chuỗi trong tương lai.

458-202308311430412.png
Report trong ngày đầu khởi chạy
458-202308311430413.png
Quy trình lấy voucher

Được biết, Wi-Fi marketing là hình thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình mua hàng của người dùng nhanh hơn, hấp dẫn hơn.

Đây cũng là bước tiền đề để Shojiki triển khai hình thức này trên các loại hình dịch vụ khác như màn hình LED ngoài trời, hệ thống Digital Standee tại Khu Chung cư Vinhomes cùng các chuỗi cà phê mà Shojiki đang khai thác.

Bích Ngọc