Kinh doanh

Wolfoo năm thứ hai liên tiếp vào top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Quyên Phạm 17/07/2023 - 19:07

Nhãn hiệu hoạt hình Wolfoo của Sconnect Việt Nam lần thứ hai liên tiếp được bình chọn trong danh sách "Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam".

Lễ trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" năm 2023 (lần thứ 18) vừa diễn ra vào ngày 16/7/2023 vừa qua tại Hà Nội. Chương trình tư vấn và bình chọn "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm bảo vệ và tôn vinh những nhãn hiệu có đủ uy tín và vị thế trên thị trường.

Trải qua 16 năm tổ chức, đã có gần 300 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn 200 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh.

Năm 2023, chương trình được thực hiện từ tháng 3-7/2023. Năm nay có 67 nhãn hiệu đã được trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam".

wolfoo_17_7.jpg
Nhãn hiệu Wolfoo do Sconnect Việt Nam phát triển lần thứ hai liên tiếp được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam"

Lần thứ hai được vinh danh trong "Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là minh chứng cho thấy thương hiệu Wolfoo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và là nhãn hiệu tiềm năng đại diện cho sản phẩm sở hữu trí tuệ Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Wolfoo là thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng do Sconnect Việt Nam phát triển bằng công nghệ 2D/3D. Sau 5 năm phát triển, Wolfoo đã cho ra mắt 3.700 tập phim, dịch ra 20 ngôn ngữ phát hành trên toàn cầu và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt view mỗi tháng.

Xuất phát điểm là nội dung trên nền tảng miễn phí trực tuyến YouTube, đến nay Wolfoo đã mở rộng phát sóng trên các kênh truyền hình và OTT/IPTV tại nhiều quốc gia. Trong đó, phải kể đến việc Wolfoo phiên bản tiếng Trung đã được Cục Phát thanh truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên Truyền hình Trung ương Trung Quốc từ tháng 7/2023.

hau-truong-san-xuat-wolfoo.jpg
Wolfoo là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới do Sconnect Việt Nam sản xuất, hiện có 3.700 tập, phát hành bằng 20 ngôn ngữ trên toàn cầu, bình quân mỗi tháng đạt hơn 3 tỷ view

Lấy giáo dục là giá trị cốt lõi, Sconnect đang xây dựng hệ sinh thái Wolfoo đa lĩnh vực, bao gồm Wolfoo Game, khu vui chơi Wolfoo City, các sản phẩm thương mại, nhượng quyền sử dụng thương hiệu Wolfoo của WOA Universal. Wolfoo Game đã cho ra mắt hơn 100 ứng dụng trò chơi trực tuyến, trong đó 23 ứng dụng đã nhận được huy hiệu Teacher Approved do hội đồng chuyên gia giáo dục của Google phê duyệt.

Quyên Phạm