Truyền thông thời 4.0: Doanh nghiệp vẫn cần “dựa” vào báo chí
Video - Ngày đăng : 06:00, 18/06/2022
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ truyền thông và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, làm thay đổi hành vi tiếp cận thông tin của công chúng, doanh nghiệp cũng có thêm nhiều công cụ truyền thông. Dù vậy, doanh nghiệp vẫn cần và muốn “dựa” vào báo chí như một kênh cung cấp thông tin chính thống, được xác thực và có uy tín. Đó là nhận định của các khách mời trong chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn: Ông Võ Thành Đăng - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và ông Hồ Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty ngọc trai Hoàng Gia.