Thị trường F&B của Việt Nam thu hút các thương hiệu F&B Singapore
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 03:27, 21/04/2022
Sự kiện diễn ra trong hai ngày đã thu hút thành công hơn 2.000 người tham dự, trong đó có hơn 600 doanh nghiệp là các nhà điều hành các hệ thống F&B đa cửa hàng, các chuyên gia đầu tư và các tên tuổi chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, đăng ký tìm hiểu cơ hội nhượng quyền thương hiệu. Sự kiện cũng có sự tham dự của các nhà điều hành thương hiệu F&B từ các thị trường quốc tế như Indonesia, Hoa Kỳ và Hồng Kông với mong muốn tìm hiểu thêm về các cơ hội nhượng quyền F&B của Singapore.
MakanSingapore có sự tham gia của 15 chuyên gia đầu ngành F&B Việt Nam. Nội dung chủ đạo của các phần thuyết trình và thảo luận tại sự kiện này đều nhấn mạnh thực tế Việt Nam là điểm đến lí tưởng cho đầu tư lĩnh vực F&B, với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ tầng lớp trung lưu đang gia tăng và một thế hệ mới người Việt Nam trẻ, năng động và am hiểu công nghệ ngày càng sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm ăn uống thú vị và có chất lượng.
30 thương hiệu F&B tham gia cũng nhận được phản hồi tích cực từ các khách tham sự kiện cho phần thuyết trình về thương hiệu của mình. Đặc biệt, các mô hình F&B như Blanco Court Beef Noodles, Kim Hua Guan Bak Kwa, Bowl and Bowl Fried Rice, One Prawn Noodle, Jiu Xiang Xiang Roasted Delights, Hock Kee Fried Oyster, và Sharoq Khan Restaurant, nhận được sự quan tâm đáng kể cho hợp tác nhượng quyền.
Sự kiện MakanSingapore do Simple Group và Colliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hợp tác từ Cekindo, một công ty thuộc Incorp Asia và các hiệp hội doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam, bao gồm Singapore Business Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore Việt Nam.