Nhu cầu tìm kiếm nguồn thông tin đa dạng và đáng tin cậy trong TMĐT đang rất lớn
Công nghệ - Ngày đăng : 00:00, 18/04/2022
Theo đó, các chủ doanh nghiệp có thể nghiên cứu, khám phá và đầu tư ứng dụng các công cụ, dịch vụ công nghệ phù hợp để tối ưu hoạt động, nâng cao năng suất, phát triển doanh nghiệp, tăng tốc và bứt phá trong thời đại kinh tế số như hiện nay.
Đồng thời, với những dữ liệu đầy đủ về các công ty trong lĩnh vực công nghệ thì đây cũng sẽ là nguồn thông tin thúc đẩy và mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước giữa các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Hiện, báo cáo đã xác lập hơn 205 công ty công nghệ thương mại điện tử, giải quyết 25 ưu tiên công nghệ từ các hoạt động xây dựng sự hiện diện số đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, vận hành, logistics và đặc biệt là quản trị dữ liệu tập trung, gồm:
Người tiêu dùng quen trải nghiệm số |
1-Store Design (Tổ chức kho bãi), 2-Finance (Tài chính), 3- Marketing, 4-Sales & Conversion (Sale và Chuyển đổi), 5-Operation & Logistics (Vận hành và Hậu cần), 6-Customer Support (Dịch vụ khách hàng), 7-Loyalty & Retention (Duy trì lòng trung thành và Giữ chân khách hàng), 8-Data Analytics & Business Intelligence (Dữ liệu và Khai thác dữ liệu).
Ông Tình Nguyễn, đồng sáng lập LadiPage cho biết các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ bằng cách xem xét và trở thành khách hàng hoặc đối tác của các nhà cung cấp giải pháp công nghệ (SaaS)(Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Các công ty SaaS tập trung vào giáo dục người tiêu dùng, nơi họ cung cấp cho khách hàng thông tin họ cần vào thời điểm họ cần, nếu kết hợp được với các doanh nghiệp trong ngành, họ có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang lại kết quả tích cực cho công ty.