Tìm ra 3 gương mặt đại sứ LIME

Đào tạo - Ngày đăng : 03:10, 15/04/2022

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành Đại sứ LIME 2022-Ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.
Tìm ra 3 gương mặt đại sứ LIME

Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi viết  đã thu hút hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi với hơn 15.000 lượt ghé thăm, hơn 30.000 lượt tương tác và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết.

Vượt qua hàng trăm thí sinh, ba sinh viên Nguyễn Phúc Tường Vi, Nguyễn Diễm Quỳnh và Nguyễn Trần Vân Anh đã chiến thắng và trở thành những Đại sứ thương hiệu cho ứng dụng LIME. Đây là những bạn trẻ có bài dự thi chất lượng, nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Bên cạnh đó, cả ba đều sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc, năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường.

Dai-dien-Dai-su-Lime-phat-bieu-9337-5893

Đại sứ Lime phát biểu tại sự kiện

Trong 6 tháng sắp tới, các đại sứ sẽ tiếp tục mang đến những bài viết chất lượng nhằm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ. Những dấu ấn cá nhân, cách cảm nhận cuộc sống của các bạn đại sứ sẽ phần nào truyền tải thông điệp về một cuộc sống hạnh phúc mà Hanwha Life Việt Nam luôn mong muốn hướng tới.

Cuộc thi  diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022. Chủ đề của cuộc thi xoay quanh 4 chủ đề: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần,  Tình cảm, cảm hứng và Sức khỏe tài chính. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện quan điểm cá nhân về việc chăm sóc sức khỏe bản thân, không chỉ ở thể chất mà còn đi sâu vào sức khỏe tinh thần. Đồng thời cho thấy góc nhìn của người trẻ về việc quản lý tài chính nhằm phát triển và nâng cao thương hiệu cá nhân.

Diễm Quỳnh