Canvas - thiết kế lại trải nghiệm sử dụng CRM của doanh nghiệp
Quản trị công nghệ - Ngày đăng : 08:09, 03/03/2022
![]() |
Lĩnh vực sản xuất |
Phần lớn nhân viên cảm thấy việc tùy chỉnh dữ liệu và quy trình làm việc trong hệ thống CRM vô cùng phức tạp. Bên cạnh đó, việc cá nhân hóa CRM theo từng vị trí lại đòi hỏi quá nhiều nguồn lực và ngân sách. Hệ quả tất yếu của những ràng buộc này là năng suất giảm, nhân viên nản lòng, việc áp dụng CRM trong tổ chức gặp nhiều khó khăn, và dĩ nhiên tỷ suất hoàn vốn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
Với Canvas, các công ty thuộc mọi quy mô có thể tránh được những tồn tại này, đồng thời tận dụng được các tính năng đa dạng, vừa tổng quát, vừa chuyên sâu của CRM. Trên hết, nền tảng của Zoho sẽ tiếp tục đóng góp vào một hệ thống các trải nghiệm hướng đến tinh gọn hoạt động kinh tế trải nghiệm của các thương hiệu cũng như các bên hữu quan.
Những tính năng đột phá trong Canvas bao gồm Trình kéo & Thả (Drag & Drop Editor) để tạo điều kiện cho người dùng nhanh chóng thiết kế giao diện mà không cần viết một dòng code nào; Thư viện mẫu với nhiều bố cục có sẵn, phù hợp với đa dạng ngành nghề lĩnh vực khác nhau; Định dạng nâng cao cung cấp nhiều lựa chọn định dạng và chỉnh sửa khác nhau, linh hoạt thay đổi dựa trên điều kiện cho trước, và nhiều nữa.
![]() |
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe |
Tại Việt Nam, chiến lược của các doanh nghiệp trong giai đoạn phức tạp này cũng hướng đến việc phải số hóa nhanh hơn nữa. Một khảo sát năm 2021 của VCCI chỉ ra rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang hướng đến việc ứng dụng các phần mềm vào kinh doanh. Chỉ trong vòng 6 tháng, số lượng doanh nghiệp tập trung Số hóa đã gần tương đương con số của nhiều năm trước. Do đó, việc ứng dụng giải pháp CRM vào xu hướng tất yếu của Chuyển đổi số sẽ là ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ trong tương lai.