UNIQLO khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre
Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 00:00, 26/02/2022
Tọa lạc tại Saigon Centre, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu, khẳng định cam kết của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear với những giá trị tinh túy nhất đến với nhiều khách hàng.
Với diện tích bán hàng hơn 3.000 m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
"Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi công bố sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào mùa Xuân Hè năm nay. Chính thức hoạt động tại Việt Nam cách đây hơn 2 năm, với hệ thống gồm 10 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online là một hành trình đáng nhớ với chúng tôi.
Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại TPHCM, đồng thời cũng là cửa hàng quy mô lớn mang nhiều nét đặc biệt, là thử thách kế tiếp đặt ra cho chúng tôi, trong việc đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố cũng như sự kỳ vọng của các khách hàng thân yêu", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết.
Hiện UNIQLO là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của tập đoàn.
Vào tháng 11 năm ngoái, công ty mẹ của UNIQLO, Fast Retailing đã công bố doanh thu UNIQLO tại Nhật Bản đạt 842,6 tỉ yên, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại thị trường quốc tế, UNIQLO ghi nhận mức tăng đáng kể về cả doanh thu và lợi nhuận trong năm tài chính 2021 với doanh thu đạt 930,1 tỉ yên, tăng 10,2% theo năm và lợi nhuận tăng lên mức 111,2 tỉ yên, tăng 121,4%.