Hảo Hảo lập kỷ lục tiêu thụ 30 tỉ gói mì trong 21 năm
Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 03:13, 12/01/2022
Cũng trong dịp này, từ nay đến hết 07/2022, Hảo Hảo tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ VND.
Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đạt các tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý và đặc biệt với hương vị thơm ngon, đặc trưng phù hợp với khẩu vị của đại đa số người dân trên mọi miền đất nước, chính là những lý do giúp mì Hảo Hảo luôn được yêu thích và lựa chọn trong hơn 21 năm qua.
Để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã góp phần làm nên kỷ lục “Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000”, từ nay đến hết tháng 7/2022, Hảo Hảo sẽ mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – Hảo Hảo Music Box. Bên cạnh đó, chương trình còn dành ngân sách lên đến hơn 3 tỉ đồng để đồng hành Quỹ Bảo trợ Trẻ em chăm lo tương lai cho những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn, đặc biệt là trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng sau dịch Covid-19.
Trong mỗi đêm nhạc, bên cạnh cơ hội được giao lưu với những ca sĩ khách mời, người xem còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trúng phần quà là một chiếc loa handmade được gia công bởi các bạn tại Hội Bảo trợ người khuyết tật TP. HCM được tài trợ bởi nhãn hàng Hảo Hảo nhằm mục đích tạo công việc làm cho các bạn. Chiếc loa handmade sẽ được gửi cùng với bức thư cảm ơn do chính các bạn viết tặng.