“Dạ tiệc đỏ” thu hút 200 doanh nghiệp tham dự

Đời thường - Ngày đăng : 00:00, 06/01/2022

Tại sự kiện “Dạ tiệc đỏ” do Liên minh kinh doanh Fansipan tổ chức mới đây,  hơn 200 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau đã cùng kết nối và chia sẻ các hoạt động và lợi ích từ mô hình Liên minh kinh doanh Fansipan mang lại.
“Dạ tiệc đỏ” thu hút 200 doanh nghiệp tham dự

Điện ảnh, nghệ thuật đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc,... Các  quốc gia này đã tận dụng điện ảnh để giúp doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu. Lấy cảm hứng từ đỉnh núi Fansipan cao nhất Việt Nam., Công ty CP Liên minh kinh doanh Fansipan ra đời với tôn chỉ “Giúp người khác cũng là giúp chính mình”. 

Liên minh kinh doanh là mô hình lấy điện ảnh làm hạt nhân giúp doanh nghiệp phát triển. Lấy kim chỉ nam là 3 giá trị cốt lõi: Truyền thông không đồng, Con đường giao thương, Kênh đầu tư chiến lược.

Theo đó, doanh nghiệp khi trở thành đối tác của Liên minh kinh doanh sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: Quyền lợi truyền thông không đồng, tham dự các sự kiện giao thương hiệu quả, cùng sở hữu dự án điện ảnh đẳng cấp. 

lien-6871-1641755544.png

Liên minh kinh doanh là nơi để các doanh nghiệp cùng phát triển, cùng nhau chia sẻ, học hỏi bí quyết quản trị, vận hành, xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp và là giải pháp truyền thông hiệu quả, thông qua hạt nhân bằng dự án phim điện ảnh. Đây là kênh đầu tư tích hợp điện ảnh truyền thông, bất động sản phim trường và công nghệ. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí truyền thông lên đến 80%, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán truyền thông và giao thương một cách hiệu quả nhất.

TM