Alibaba khởi động lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11
Chuyển động doanh nghiệp - Ngày đăng : 00:44, 21/10/2021
![]() |
Năm nay, lễ hội có sự tham gia kỷ lục của 290.000 thương hiệu. Thêm vào đó, thương hiệu Tmall đang cung cấp hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc. Lễ hội sẽ có hai đợt bán hàng - đợt đầu tiên từ ngày 1-3/11/2021 và đợt thứ hai vào ngày 11/11 - ngày diễn ra sự kiện chính.
Phát trực tiếp (livestream) sẽ giúp tương tác với người tiêu dùng để các thương hiệu và nhà bán hàng xây dựng độ nhận biết và thúc đẩy doanh số bán hàng. Bắt đầu từ ngày 20/10/2021 cho đến hết lễ hội, Taobao Live sẽ có sự tham gia của 700 KOL (người có tầm ảnh hưởng), người nổi tiếng và đại diện các thương hiệu hàng đầu trong các buổi livestream. Ngoài ra, Taobao sẽ tung ra một tính năng mới để người dùng để chia sẻ các mặt hàng trong “giỏ hàng” của họ với bạn bè và gia đình, tạo ra trải nghiệm mua sắm mang tính tương tác xã hội hơn.
Tmall đang nỗ lực thúc đẩy lối sống “xanh” với một danh mục giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và gây ít tác động đến môi trường, cũng như phát hành các phiếu mua hàng “xanh” với tổng giá trị là 100 triệu nhân dân tệ.
Đơn vị logistic của Tập đoàn Alibaba, mạng lưới Cainiao sẽ thực hiện tái chế bao bì tại 10.000 trạm bưu điện Cainiao ở 20 thành phố để giảm thiểu lượng khí thải carbon.
Người tiêu dùng được khuyến khích chia sẻ các đơn hàng thuộc chương trình "Hàng hóa cho những điều tốt đẹp" ("Goods for Good”) với bạn bè và gia đình của họ. Với mỗi lượt chia sẻ thành công trên mạng xã hội, Tập đoàn Alibaba sẽ thêm 1 nhân dân tệ vào khoản quyên góp.