Ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc Audience Network

Sản phẩm mới - Ngày đăng : 04:53, 14/12/2020

Cốc Cốc Audience Network là một mạng quảng cáo trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Cốc Cốc nhằm kết nối nền tảng nội dung và nhà quảng cáo.
Ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc Audience Network

Là tính năng mới nhất, Cốc Cốc Audience Network được nâng cấp bằng việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và công nghệ học máy (Machine Learning) để tự động học hành vi đọc báo của người dùng. Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp phân phối những bài báo phù hợp nhất dựa trên hành vi lướt web và tương tác của họ. Cho tới nay, Cốc Cốc Audience Network được hơn 6 triệu người dùng sử dụng với hơn 160 triệu lượt click vào các tin bài được hiển thị mỗi tháng.

Nền tảng quảng cáo hiện tại của Cốc Cốc được phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ quảng cáo tiên tiến trên thế giới. Nhờ hệ sinh thái mạnh mẽ cùng nền tảng quảng cáo có sẵn với số lượng nhà quảng cáo lớn và liên tục tăng nhanh, Cốc Cốc Audience Network  được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng doanh thu cho publisher thông qua việc khai thác tối ưu các vị trí quảng cáo.

Trong quá trình thử nghiệm, Cốc Cốc Audience Network với nền tảng công nghệ tiên tiến và hỗ trợ kỹ thuật tốt còn cho thấy khả năng tích hợp nhanh chóng, vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí cho publisher. Ngoài ra, khi tham gia Cốc Cốc Audience Network, publisher còn nhận được nhiều lợi ích khác như được hỗ trợ tăng traffic cho site, tối ưu được doanh thu dựa trên nguồn lực hiện có đồng thời các khoản doanh thu được báo cáo minh bạch và cập nhật thường xuyên.

YN