Suzuki triển khai hàng loạt hoạt động hỗ trợ khách hàng
Công nghệ - Ngày đăng : 05:38, 20/11/2020
Chia sẻ với những khó khăn cùng người sử dụng, từ ngày 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung” tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí 3 hạng mục gồm: miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí nhớt động cơ.
Không chỉ nâng cao hậu mãi, Suzuki còn chú trọng vào những trải nghiệm thực tế hơn như tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng qua các đại lý như trao đổi kinh nghiệm, tư vấn kỹ thuật, hành trình trải nghiệm. Trong tháng 11/2020, có 12 đại lý ô tô ủy quyền của Suzuki sẽ tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng.
Cụ thể, từ ngày 7 - 28/11/2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc thực hiện chương trình “Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki”. Tại đây, khách hàng được chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa.
Cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng là một trong những hỗ trợ khách hàng được Suzuki triển khai |
Mới đây, Suzuki còn tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho động cơ và hộp số hai mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới từ 3 năm hoặc 100.000km lên đến 5 năm hoặc 150.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước).
Trước đó, công ty cũng triển khai hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng, cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng… Nhờ vậy, Suzuki đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Việt và chứng kiến sự “khởi sắc” đáng kể khi bán ra được 2.004 xe trong tháng 10, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019.