5 sản phẩm, dịch vụ của CMC Cyber Security đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020”
Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 01:54, 18/11/2020
Hội đồng bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng” cho Sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin chất lượng cao 2020 cũng được thành lập gồm 21 thành viên là các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin của Việt Nam |
Cụ thể, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty CMC Cyber Security đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” gồm: Giải pháp Phòng chống mã độc và quản trị tập trung CMDD, Giải pháp giám sát và phòng thủ an toàn thông tin CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2020 cho sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao xuất sắc; Tường lửa ứng dụng web CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2020 cho sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc; Dịch vụ đánh giá kiểm thử xâm nhập CMC và Dịch vụ Giám sát An ninh An toàn thông tin CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2020 cho dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu.
Chương trình bình chọn danh hiệu "Chìa khóa vàng" 2020 tiếp nối và thay thế cho chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin chất lượng cao, tiêu biểu từ năm 2015 của VNISA phối hợp với Cục An toàn thông tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
Ông Hà Thế Phương đại diện CMC phát biểu tại sự kiện |
Tại buổi lễ, đại diện doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ đạt giải, ông Hà Thế Phương- Phó Tổng Giám đốc công ty CMC Cyber Security cho biết: “Số lượng đơn vị và số lượng sản phẩm, dịch vụ made in Vietnam đều tăng hơn so với năm ngoái. Điều này chứng tỏ ngành của chúng ta đang phát triển mạnh và ngày càng có nhiều các công ty mới xuất hiện trên thị trường. Việc này cũng thúc đẩy các công ty lâu năm trong thị trường phải luôn làm mới mình, phát triển các công nghệ mới, đầu tư vào đội ngũ chuyên gia nhiều hơn để cạnh tranh, đồng thời nâng cao chất lượng trung bình ngành".
Năm nay, theo Ban tổ chức, có 56 sản phẩm đến từ 18 doanh nghiệp tham dự, số lượng sản phẩm tăng hơn năm ngoái 87%. Đây là tín hiệu đáng mừng, chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao hơn năm trước. Thông qua chương trình sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ nội địa, tạo niềm tin cho người sử dụng, qua đó mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.