Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 của Alibaba

Chuyển động doanh nghiệp - Ngày đăng : 04:22, 10/11/2020

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm nay của Tập đoàn Alibaba vừa kết thúc kỳ bán hàng khuyến mại đầu tiên vào ngày 3/11/2020 với kết quả đáng kinh ngạc. Các nhà bán hàng và người tiêu dùng tiếp tục mong đợi đợt bán hàng khuyến mại thứ hai từ sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới này.
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 của Alibaba

Lễ hội mua sắm năm nay đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi

Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc thường niên lần thứ ba sẽ khai mạc vào ngày 5/11/2020 tại Thượng Hải, mang lại cảm giác “hồi sinh” rất cần thiết cho nền kinh tế toàn cầu và lĩnh vực thương mại trong bối cảnh đại dịch. Tại triển lãm năm nay, Alibaba hợp tác với gần 1.000 thương hiệu ở nước ngoài, cùng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global trưng bày hơn 1.400 sản phẩm mới. Là nền tảng thương mại điện tử nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc, Tmall Global cũng như Kaola của Alibaba đã trở thành “con đường nhanh” để các thương hiệu gia nhập nền kinh tế lớn thứ hai thế giới và kết nối với người tiêu dùng Trung Quốc.

Tại lễ hội 11.11 năm nay, Kaola đã ra mắt “Hướng dẫn mua sắm trên đám mây”, với tổng 300 buổi livestream để các thành viên VIP của Kaola toàn cầu có thể mua sắm những sản phẩm có giá trị tốt nhất với mức giá tương đương các cửa hàng miễn thuế trên toàn thế giới. Thay vì được dẫn dắt bởi một thương hiệu, cửa hàng cụ thể, Hướng dẫn mua sắm trên đám mây hoạt động như một mô hình sáng tạo để kết nối doanh nghiệp livestream với từng trang phù hợp trên Kaola, để họ có thể giới thiệu hàng hóa nhập khẩu đặc biệt, và cho phép thành viên VIP so sánh giá sản phẩm toàn cầu theo thời gian thực .

Lễ hội mua sắm năm nay đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi. Trong vòng một giờ đầu tiên của giai đoạn bán hàng khuyến mại đầu tiên của Lễ hội 11.11 vào ngày 1/11/2020, Tmall và Taobao của Alibaba đã bán được 110 triệu tách cà phê; 80 triệu miếng trái cây; 28,8 triệu gói hạt các loại; 4,2 triệu cân gạo; 2,5 triệu cân chè; 1,15 triệu cân thịt; 1,95 triệu quả trứng và 1,6 triệu con hải sâm.

YN