Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
Sự kiện - Ngày đăng : 08:04, 17/09/2020
Trải qua 20 năm, Hảo Hảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và sáng tạo thêm nhiều hương vị, mẫu mã mới đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng. Cho đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt…với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng tối thiểu cho người tiêu dùng.
Trong 2 năm qua, Hảo Hảo đã phát hành hai chương trình khuyến mại Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives (từ tháng 06 đến 09/2019) và Ăn Hảo Hảo giàu điên đảo (từ tháng 12/2019 đến 04/2020) trên toàn quốc. Tháng 07 năm nay, Hảo Hảo còn ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.
Bên cạnh đó, Hảo Hảo cũng không quên lan tỏa cảm hứng yêu thương trong mỗi bữa ăn hằng ngày qua MV ca nhạc đậm tính nhân văn khi hợp tác cùng ca sỹ Trúc Nhân, mang tên “Làm gói đỡ thèm”.
Hơn thế nữa, hành trình 20 năm của Hảo Hảo là hành trình đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn. Dù cho hôm nay hay đến mãi về sau, Hảo Hảo vẫn luôn ở đó, đồng hành đem lại những bữa ăn chất lượng và ấm áp nhất cho người tiêu dùng.