Lenovo ra mắt cổng đối tác toàn cầu mới
Công nghệ - Ngày đăng : 06:07, 29/08/2020
Được thiết kế cho các đối tác trong mảng kinh doanh PC và thiết bị thông minh (PCSD) và giải pháp của mảng trung tâm dữ liệu (DCG), Lenovo Partner Hub cung cấp điểm truy cập duy nhất tới các công cụ, tài nguyên, thông tin thông minh và được cá nhân hóa phù hợp nhất với nhu cầu đối tác, thị trường và lịch sử hoạt động trước đây. Cổng thông tin này cung cấp trải nghiệm hợp nhất, nhất quán, bao gồm các tính năng:
- Xây dựng giá thông minh: cơ cấu định giá tích hợp với tính năng đăng ký giao dịch và thưởng khách hàng mới, thưởng chuyển đổi quy tụ một nơi;
- Cùng bán hàng bằng phương thức số: các tài sản tiếp thị số, dịch vụ sẵn sàng từ đối tác, điểm thưởng và chương trình chuyên môn;
- Xử lý số: nhận biết hiệu quả và tốc độ thực hiện từ cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng và điểm thưởng.
Lenovo Partner Hub cho phép các đối tác xem tài liệu và thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh của từng cá nhân cụ thể, trong đó có bảng tổng hợp kết quả kinh doanh chuyên biệt cung cấp kết quả bán hàng và theo dõi KPI nhằm nâng cao khả năng tổng hợp thông tin cùng hiệu quả vận hành. Ngoài ra, còn cung cấp các tóm tắt bán hàng được cá nhân hóa, cho phép chốt giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tính năng Lenovo Bid Platform là cơ chế định giá cho các đối tác, hỗ trợ cả hai mảng PCSD và DCG.
Lenovo cũng nâng cao trải nghiệm đối tác, tăng năng suất và thúc đẩy doanh số bán hàng, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận: áp giá tức thời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các giao dịch thị trường cỡ trung; tăng tốc xoay vòng các yêu cầu đăng ký giao dịch và thưởng khách hàng mới, thưởng mua lại; xoay vòng nhanh hơn các thanh toán ưu đãi (giảm giá); giảm chu trình khiếu nại và tăng xử lý tự động khiếu nại