Novaland ra mắt thương hiệu Nova F&B

Bất động sản - Ngày đăng : 07:42, 12/08/2020

Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.
Novaland ra mắt thương hiệu Nova F&B

Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực. 

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa Cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Các thương hiệu đang trong tiến trình làm hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan)…

NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục: lưu trú, nghỉ dưỡng và tạo ra các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home), vận chuyển hành khách, dịch vụ hậu cần, dịch vụ ẩm thực, vận hành các không gian mua sắm cho du khách, đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung, vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp, các show trình diễn… và dịch vụ lữ hành xúc tiến du lịch.

A9001-V15-Shophouse-002-HR-1860-15972221

Shophouse thuộc dự án Tropicana

Cũng trong tháng 8, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được giới thiệu ra thị trường với cam kết thuê lại có thu nhập tiền thuê từ 50-80 triệu đồng hằng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm, dự kiến được bàn giao từ quý II/2021. 

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại. 

YN